G-Dragon vướng tin hẹn hò
Tin đồn G-Dragon và Lee Joo Yeon hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội Hàn Quốc. Đây không phải lần đầu tiên cả hai vướng nghi vấn tình cảm.
180 kết quả phù hợp
Tin đồn G-Dragon và Lee Joo Yeon hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội Hàn Quốc. Đây không phải lần đầu tiên cả hai vướng nghi vấn tình cảm.
Nhiều sao Hàn bị trầm cảm khi phải đương đầu với thị trường cạnh tranh quá khốc liệt và những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.
Khi Đại học Yale mở khóa học về ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, nhiều sinh viên đăng ký với mong muốn tìm hiểu, gắn kết hoặc đơn giản là muốn tìm về cội nguồn.
Concert của 2NE1 diễn tại TP.HCM vào đầu năm sau có mức giá dao động từ 2,2 triệu đồng tới 6,5 triệu đồng.
2NE1 xác nhận tổ chức concert tại TP.HCM vào 15 và 16/2/2025. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt háo hức.
G-Dragon trở lại sau 7 năm với MV "Power" nhưng gặp sự cản trở quá mạnh từ Rosé và aespa nên đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.
Theo truyền thông Hàn Quốc, HYBE đang tự biến mình thành kẻ thù số một của Kpop sau khi bản báo cáo nói xấu hàng loạt công ty của tập đoàn này bị lộ.
2NE1 có concert chung đầu tiên sau 10 năm vắng bóng. Rất đông thần tượng tới xem và ủng hộ nhóm nhạc huyền thoại này.
Lisa liên tục bị chỉ trích hát nhép trong 2 sự kiện âm nhạc gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng đây là sự việc "đáng xấu hổ".
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Tranh cãi về màn trình diễn của Le Sserafim ở Coachella vẫn chưa dứt. Nhiều phương tiện truyền thông Hàn thừa nhận nhóm nhạc này trình diễn thảm họa và khiến khán giả xấu hổ.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Sự xuất hiện của những album chất lượng là tín hiệu tích cực với thị trường. Nó cũng thể hiện rõ nét nhất màu sắc, cá tính riêng của mỗi nghệ sĩ.
BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.
Tờ Ten Asia chỉ ra trước Jennie, nhiều thần tượng bị chỉ trích vì có hành động, lời nói phản cảm. Truyền thông Hàn nhận định ca sĩ nữ có thể sexy nhưng không nên đi quá giới hạn.
Thời gian làm việc của các thần tượng Hàn Quốc có thể bị giới hạn. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới những nhóm nhạc có thành viên nhỏ tuổi.
Mở rộng thị phần nhạc Việt được cho là mục tiêu của Sơn Tùng ở dự án sắp phát hành "Making My Way". Trước đó, nhiều ca sĩ Việt cũng đặt ra tham vọng đó nhưng chưa đạt được.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.