Sao Hollywood 'dao kéo', thì sao?
Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang bước vào “kỷ nguyên tiết lộ phẫu thuật” khi các ngôi sao ngày càng cởi mở về việc chỉnh sửa ngoại hình.
59 kết quả phù hợp
Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang bước vào “kỷ nguyên tiết lộ phẫu thuật” khi các ngôi sao ngày càng cởi mở về việc chỉnh sửa ngoại hình.
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Nhiều người Anh hối hận vì tiêm filler quá đà khi còn trẻ. Họ tiêm chất làm tan filler để rồi hối hận lần thứ hai vì mặt, môi và nhiều bộ phận bị móp, hõm sâu vĩnh viễn.
Ngành công nghiệp sắc đẹp của Hàn Quốc kết hợp với văn hóa đại chúng đã đưa tên tuổi của nước này nổi tiếng thế giới.
Leem So-yeo bị thôi thúc phẫu thuật thẩm mỹ để hiểu được nỗi ám ảnh ngoại hình của người Hàn Quốc, để rồi nhận ra cái giá phải trả của nó là quá cao.
Phẫu thuật thẩm mỹ bị nhiều người phản đối ở xứ sở mặt trời mọc và phải hoạt động trong thầm lặng.
Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác biệt, Zac Efron khiến khán giả không ngừng bàn tán, tranh luận. Anh được so sánh với nhân vật Lord Farquaad của bộ phim "Shrek".
20 người đã qua đời sau chuyến du lịch kiêm dao kéo ở Thổ Nhĩ Kỳ kể từ năm 2019. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không từ bỏ giấc mộng làm đẹp giá rẻ.
Việc nới lỏng các quy định đeo khẩu trang hậu đại dịch khuyến khích nhiều người trẻ xứ củ sâm chi tiêu cho việc chăm sóc làn da, phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhờ vẻ ngoài giống người nổi tiếng, cuộc sống của Giao Hải Hoa, Hoàng Ninh, Phạm Nhất Hiền đều thay đổi. Họ được nhiều người biết tới và kiếm được thu nhập lớn.
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Hoàng Ninh có ngoại hình giống Tạ Đình Phong, nhờ đó anh được mời quảng cáo với cát-xê lên tới hơn 70.000 USD.
Lần đầu phẫu thuật thẩm mỹ năm 14 tuổi, suốt 19 năm qua Wu Xiaochen đã trải qua trên 300 lần dao kéo. Cô tin rằng thành công hiện tại của bản thân là nhờ thay đổi ngoại hình.
Bi Rain chia sẻ anh từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ vì thường bị chê bai ngoại hình. Nhưng sau đó, ông chủ của JYP Entertainment khiến nam ca sĩ thay đổi.
Những tranh cãi gay gắt về cơ thể của Yang Tianzhen phản ánh cuộc chiến rộng hơn liên quan đến tiêu chuẩn vẻ đẹp tại đất nước tỷ dân.
Sai phạm của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Trung Quốc được tóm tắt bằng cụm từ "3 không": kinh doanh không giấy phép, bác sĩ không chứng chỉ, sản phẩm thẩm mỹ không hợp pháp.
Bất chấp chi phí lớn và những ảnh hưởng tới sức khỏe, nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để có đường nét gương mặt giống các ngôi sao trên mạng.
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.
Ngày càng nhiều nam giới Trung Quốc nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài gần hơn với thị hiếu xã hội, tăng cơ hội cạnh tranh trong công việc, cuộc sống.
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.