Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
1.164 kết quả phù hợp
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Đưa Việt Nam thành điểm đến trong chuỗi cung ứng các sản phẩm Halal
Thủ tướng khẳng định Việt Nam định hướng phát triển ngành Halal Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu.
Văn hóa là sức mạnh mềm trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, trong kỷ nguyên mới mà Việt Nam đang bước vào, văn hóa có thể góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, khẳng định bản sắc dân tộc trên trường quốc tế.
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.
138 năm phát triển của Mercedes-Benz - hãng xe lâu đời nhất thế giới
Đầu năm 2024, Mercedes-Benz giành được vị trí đầu bảng, “thống trị” bảng xếp hạng những thương hiệu xe giá trị nhất thế giới theo Brand Finance (Anh).
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Quyền làm chủ thân thể của phụ nữ
Hồi ký "Thân em" của siêu mẫu Emily Ratajkowski gợi suy ngẫm về việc phụ nữ và vẻ đẹp của họ bị đánh giá trên những thang đo, giá trị cũ của xã hội nặng nề "nhãn quan nam quyền".
Chiếc áo gây hiểu nhầm của Jennie
Jennie mặc bra-top siêu nhỏ được cách điệu phần chóp nhọn, khiến người nhìn có thể hiểu nhầm.
Con trai Beckham hẹn hò người đẹp gợi cảm
Sau chia tay chân dài Mia Regan, Romeo Beckham được bắt gặp vui vẻ bên Sophie Julie, một người đẹp đến từ Mỹ.
Ảnh Jisoo bên con trai 'Kẻ hủy diệt' gây chú ý
Jisoo có cuộc trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh cùng nam diễn viên Patrick Schwarzenegger trong sự kiện thời trang.
Độ giàu có gây sốc của gia tộc tỷ phú Hermès
Đế chế thời trang trị giá hàng tỷ USD đến từ châu Âu giàu đến nỗi có thể biến họ hàng xa thành triệu phú chỉ sau một đêm.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
KDDM Vietnam - mảnh ghép hoàn hảo cho tín đồ thời trang Hàn Quốc
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Ngành công nghiệp khí của Việt Nam đã phát triển tới đâu?
Từ ý tưởng sơ khai đầu những năm 90, đến nay ngành công nghiệp khí Việt Nam đã có hành trình phát triển vượt bậc, khẳng định vai trò, tầm quan trọng trong nền kinh tế.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Cơ hội sở hữu 'Gấu vàng Jack Nicklaus' cho golf thủ Việt Nam
Dịp này, golf thủ tại Việt Nam có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu thời trang golf Jack Nicklaus với ưu đãi đặc biệt từ nhà phân phối độc quyền BRG Golf.