Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
351 kết quả phù hợp
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Công Trí từng được xem như anh cả trong làng thời trang Việt với nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng trang phục của nhà thiết kế này.
Lê Thành Công không chỉ là “sếp lớn” đứng sau loạt doanh nghiệp liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên mà còn là người vận hành các hoạt động livestream của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Các doanh nghiệp sản xuất giày dép, may mặc, nội thất và đồ chơi sẽ gặp khó trước thuế đối ứng mà Mỹ áp lên Việt Nam.
Việc xử phạt chỉ là bước đầu, điều quan trọng hơn là quy trình thu hồi và giám sát. Đây không chỉ là vấn đề của cá nhân hay tổ chức, mà đòi hỏi sự vào cuộc đồng bộ từ cả hệ thống.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Theo PGS.TS Trần Trọng Dương, cần thêm sáng kiến và hành động để biểu tượng rồng thời Lý - Trần cùng các biểu trưng văn hóa khác hiện diện nhiều hơn trong đời sống hôm nay.
"Người đẹp hình thể" là một trong những phần thi phụ thuộc khuôn khổ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024.
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Theo PGS.TS Ngô Anh Tuấn, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là điều kiện bắt buộc, tiên quyết để doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của chuỗi cung ứng toàn cầu.
4 tác phẩm trong bộ sách "Văn hóa Ý" phản ánh những nét đặc trưng khác nhau của nước Italy xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa, đặc biệt là lịch sử, hội họa.
Đây là lần đầu tiên Việt Nam sản xuất thành công tơ, sợi, vải từ lá dứa với quy mô lớn.
Doanh nghiệp vận chuyển có 30 năm hoạt động tại Việt Nam cũng đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của sân bay Long Thành và nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất trong tương lai.
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.