Cái chết của ngành karaoke ở Trung Quốc
Từng là tụ điểm giải trí đẳng cấp của giới nhà giàu ở thành thị, các quán karaoke ở Trung Quốc đang dần biến mất khi không còn sức hút.
707 kết quả phù hợp
Từng là tụ điểm giải trí đẳng cấp của giới nhà giàu ở thành thị, các quán karaoke ở Trung Quốc đang dần biến mất khi không còn sức hút.
Những ngày qua, hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc mắc Covid-19. Thị trường âm nhạc, truyền hình và điện ảnh nước này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
MSG Wannabe cùng nhiều nhóm nhạc dự án càn quét bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chuyên gia âm nhạc cho rằng sự xuất hiện của họ là không công bằng với ca sĩ trẻ.
Hàng loạt cáo buộc gian lận ở các chương trình âm nhạc Hàn Quốc đã gây tranh cãi suốt thời gian qua.
Trước khi hẹn hò giám đốc nghệ thuật Marc Kalman, Bella Hadid từng nhiều lần tan hợp với ca sĩ The Weeknd.
Kalman được cho là đã đến nhà nữ siêu mẫu 24 tuổi và chiếm được tình cảm của các thành viên trong gia đình.
Giới chuyên gia nhận định âm nhạc Hàn Quốc đang vướng vào nhiều rắc rối đạo nhạc và mất đi màu sắc riêng. Nghệ sĩ Kpop tự hủy hoại để chạy theo Billboard.
Bill Gates nói rằng ông từng phải nghĩ cách để bắt kịp iTunes Store của Apple sau khi dịch vụ này gây tiếng vang lớn vào năm 2003.
Hàng loạt dự án truyền hình, âm nhạc tạm dừng vì nghệ sĩ, nhân viên mắc Covid-19. Rạp chiếu phim đóng cửa sau thời gian dài thua lỗ.
Trước đây, phụ huynh Hàn không muốn con mình trở thành nghệ sĩ giải trí, nhưng bây giờ, sau sự thành công của Kpop, rất nhiều người đã gửi con đến các trung tâm đào tạo idol.
Covid-19 bùng phát khiến hàng loạt nhóm nhạc Hàn Quốc tan rã. Theo The Korea Times, Kpop đã chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh.
Chứng kiến tầm ảnh hưởng lớn từ mạng xã hội mang lại cho BTS hay BlackPink, các nhóm nhạc Kpop thế hệ sau bắt đầu chú ý vào việc sử dụng các nền tảng mạng quốc tế hơn.
Hàng trăm triệu người Trung Quốc đang theo dõi một ca sĩ 15 tuổi, nhưng cô chỉ là sản phẩm của phần mềm máy tính.
Theo tờ Forbes, BTS không phải nguyên nhân dẫn tới sự lộn xộn trong kết quả của bảng xếp hạng Billboard.
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Mỗi năm, hàng nghìn thực tập sinh Trung Quốc tham gia show tuyển chọn thần tượng. Thế nhưng, chỉ vài người trong số đó có cơ hội ra mắt và nổi tiếng.
Sau thành công của Produce 101, chương trình thực tế sống còn đã trở thành một xu hướng mới được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.
MV "Advice" được xem như món quà Tae Min (SHINee) gửi tới người hâm mộ trước khi lên đường nhập ngũ vào cuối tháng 5.
Khi không nổi tiếng, các ca sĩ Hàn Quốc phải biểu diễn miễn phí. Họ thậm chí hoạt động nhiều năm mà không được trả lương.
Xăm hình là cách thể hiện cá tính và không còn lạ lẫm trong giới nghệ sĩ. Rihanna là tín đồ của môn nghệ thuật này khi có ít nhất 25 lần ghi dấu lên da.