Nhiều cái tên quen thuộc với người Việt có mặt trong bê bối xe Nhật
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
1.785 kết quả phù hợp
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
VinFast công bố VF 8 - mẫu SUV điện phân khúc D - đã vinh dự nhận 5 trên tổng số 6 giải thưởng về an toàn năm 2024 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
Geely vượt qua Mercedes-Benz và BMW để chen chân vào top 10 các nhà sản xuất ôtô sở hữu doanh số tốt nhất toàn cầu trong quý đầu năm.
Mùa xuân năm 1927, Henry Ford đóng cửa nhà máy của mình. Mặc dù trước đó, ông từng tuyên bố rằng sẽ cho ra đời một mẫu xe hoàn toàn mới.
Cổ đông lớn thứ hai của Masan High-Tech Materials thông báo đăng ký bán ra toàn bộ gần 110 triệu cổ phiếu MSR nhằm tái cơ cấu danh mục đầu tư.
Động thái cứng rắn của Mỹ với pin và xe điện Trung Quốc được cho là hướng đến một ngành công nghiệp ôtô điện độc lập với chuỗi cung
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Masan High-Tech Materials (MHT) vừa công bố cùng đối tác Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group) đạt được Thỏa thuận khung về hợp tác phát triển.
Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp lớn, có năng lực, uy tín của Trung Quốc cùng hợp tác để sớm có những dự án lớn, công nghệ cao.
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki Ertiga Hybrid đã ghi nhận những sự tăng trưởng rõ rệt so với năm 2023.
Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.
Nguồn cung ôtô lắp ráp trong nước đã ghi nhận những chuyển biến tích cực khi liên tục tăng trưởng từ cuối quý I đến nay.
Không chỉ dẫn đầu về số lượng, công suất và tốc độ, trạm sạc điện của Trung Quốc cũng được chính phủ và các nhà đầu tư chú trọng trong những năm qua.
Ford đã báo cáo khoản lỗ 130.000 USD trên mỗi xe điện bán ra trong quý đầu năm.
Bản concept hypercar MG EXE181 được thương hiệu khẳng định sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục hiện tại của ngành công nghiệp ôtô hiện nay.
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Beijing Auto Show 2024 được xem là một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay, phần nào phản ánh những thay đổi của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Tại Đông Nam Á, Thái Lan vẫn đang là quốc gia sản xuất, lắp ráp ôtô lớn nhất khu vực với 1,84 triệu xe xuất xưởng trong năm 2023. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ sớm thay đổi.
Trung Quốc là điểm sáng của xe điện, các hãng xe Trung Quốc sau những thành công tại quê nhà đã bắt đầu bước ra thị trường quốc tế.