Giao dịch đằng sau trang phục thảm đỏ
Phía sau loạt khoảnh khắc nghệ sĩ tỏa sáng trên thảm đỏ là những giao dịch của họ với thương hiệu. Nhiều nhà mốt phải trả tiền để diễn viên mặc trang phục.
1.327 kết quả phù hợp
Phía sau loạt khoảnh khắc nghệ sĩ tỏa sáng trên thảm đỏ là những giao dịch của họ với thương hiệu. Nhiều nhà mốt phải trả tiền để diễn viên mặc trang phục.
Tân Hoa hậu Hòa bình Peru cao 1,82 m, lợi thế chân dài. Cô nổi bật khi đọ dáng cùng Hoa hậu Thùy Tiên.
Để có được thành công ở các kinh đô thời trang, Phương Oanh từng trải qua quãng thời gian đào tạo khắc nghiệt, luyện tập như vận động viên.
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Ý nghĩa lịch sử và phong cách độc đáo của thời trang 30 năm trước khiến chúng vẫn thịnh hành cho tới nay.
Vượt qua rào cản đặc điểm hình thể, Sofia Jirau, Diandra Forrest và nhiều người mẫu góp phần chứng minh sự đa dạng ở ngành thời trang quốc tế.
Vụt sáng thành sao Hollywood chỉ trong một đêm khiến diễn viên nhí choáng ngợp. Có người rời xa phim ảnh vì bệnh tâm lý, số khác định hướng bản thân theo con đường riêng.
Simon Porte Jacquemus đã tạo nên xu hướng túi mini, các thiết kế của anh được Rihanna, Zendaya ưa chuộng.
Euronews đã bí mật thực hiện video bên trong những trang trại lông cáo của Phần Lan, cho thấy cách nước này kiếm lợi nhuận từ việc nhân giống cáo Bắc Cực để lấy lông.
Ô nhiễm nước là cuộc khủng hoảng vô hình. Trong đó, thời trang có trách nhiệm không nhỏ vào quá trình ô nhiễm này.
Trang phục tôn dáng mang lại cảm giác tự tin, lạc quan. Bên cạnh đó, các nhà mốt đang khuyến khích sự tích cực cơ thể qua bộ sưu tập.
Nhà thiết kế cho biết anh sử dụng rau câu giòn để tạo nên những mẫu váy áo có khả năng phát sáng như sinh vật biển đêm.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.
Mẫu váy của Nữ công tước Sussex mặc trong cuộc trò chuyện nổi tiếng với Oprah Winfrey vào năm 2021 được vinh danh tại bảo tàng thời trang ở Anh.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Các công ty Mỹ đang tìm cách để dồn bớt chi phí sang cho người tiêu dùng. Nhưng thay vì trực tiếp tăng giá bán, họ giảm kích thước gói hàng hoặc bổ sung phụ phí.
Quần áo từ vải bông hữu cơ (organic) đang tràn ngập kệ hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, song nhiều người trong ngành cho biết phần lớn đều là giả.
Hung La cho biết nhãn hiệu của anh tập trung vào sức mạnh nam tính châu Á, loại bỏ tư tưởng rằng họ là những người "mọt sách, nhút nhát và ẻo lả".
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.