Khách quốc tế đến Quảng Nam tăng 26 lần
So với năm 2021, lượng khách quốc tế đến Quảng Nam trong 9 tháng đầu năm đạt 411.000 người.
426 kết quả phù hợp
So với năm 2021, lượng khách quốc tế đến Quảng Nam trong 9 tháng đầu năm đạt 411.000 người.
Với khả năng sinh lời tốt, BĐS nghỉ dưỡng vẫn là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn, nhận được sự quan tâm lớn giữa thời điểm thị trường biến động.
Sau hơn 2 năm gián đoạn vì Covid-19, xu hướng du lịch cưới của giới nhà giàu Ấn Độ đã được hâm nóng trở lại.
Hàng chục bungalow, cầu dẫn và một số công trình du lịch xây dựng trái phép trên Khu bảo tồn biển Phú Quốc vẫn hiện hữu dù ngành chức năng đã yêu cầu tháo dỡ.
Sự xuất hiện của Shizen Nami ngay bờ vịnh Đà Nẵng gây chú ý nhờ mô hình dự án tích hợp trung tâm y học tái tạo mới lạ cùng loạt lợi thế chinh phục khách hàng.
Ngành du lịch Đà Nẵng tích cực xúc tiến quảng bá các thị trường lớn khác như Ấn Độ, Trung Đông và thu được nhiều tín hiệu khả quan.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sun Group - một doanh nghiệp tư nhân - được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Lễ Quốc khánh cận ngày nhập học và một số nơi sản phẩm du lịch không phong phú nên lượng khách giảm so với mùa hè.
Dịp lễ 2/9, hàng chục nghìn du khách đến huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi); Kỳ Co, Eo Gió, phố biển Quy Nhơn (Bình Định) và đảo hòn Nưa, hòn Yến, mũi Điện, ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên).
Du lịch Đà Nẵng trải qua một mùa hè rực rỡ với sự “lột xác” không ngừng trong các trải nghiệm mới và độc đáo. Sự phục hồi này được ví như “phượng hoàng lửa” tái sinh sau dịch.
Những “bữa tiệc thịnh soạn” của âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật đã khiến mùa hè Đà Nẵng trở nên náo nhiệt và rực rỡ chưa từng có.
Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành cho hay, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để thực sự là thành phố đáng sống, thu hút giới siêu giàu.
Gần đây, bộ môn lặn biển được nhiều người trẻ Việt yêu thích. Đặc biệt, tại các điểm du lịch biển nổi tiếng, số lượng người đăng ký lặn cũng có xu hướng tăng cao.
Được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu uy tín đầu ngành, Quy Nhơn trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản du lịch Việt Nam.
Bất động sản Đà Nẵng đang trên đà phục hồi sau đại dịch và đón cú hích mới với sự xuất hiện mô hình căn hộ y học tái tạo, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Nhiều nước vẫn thắt chặt việc người dân đi nước ngoài khiến khách quốc tế đến miền Trung chưa như kỳ vọng. Địa phương này đang xúc tiến thu hút khách Ấn Độ, châu Âu...
Các chuyên gia nhận định Đà Nẵng là thị trường địa ốc tiềm năng nhưng đang thiếu vắng nhiều loại hình bất động sản như khu đô thị, căn hộ, nhà ở cao cấp.
Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành là nghề nghiệp có nhu cầu nhân lực và mức lương cao. Mô hình đào tạo tích hợp giữa lý thuyết và thực hành chuẩn quốc tế đang thu hút thí sinh.
Hàng loạt nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí phục vụ khách du lịch quốc tế rơi vào tình trạng đóng cửa, bỏ hoang vì thiếu khách du lịch.