Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
367 kết quả phù hợp
Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
Người phụ nữ hiếm hoi trong lĩnh vực đồng hồ
Là Giám đốc điều hành thương hiệu đồng hồ cao cấp Charriol, Coralie Charriol đang tập trung sáng tạo sản phẩm cho phụ nữ và Gen Z.
Nỗi lo của giới nhà giàu Trung Quốc khi gửi tiền ở Thụy Sĩ
Giám đốc điều hành tại các ngân hàng lớn nhất của Thụy Sĩ cho biết những khách hàng Trung Quốc giàu có của họ ngày càng lo lắng về việc gửi tiền ở nước này.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Set quà tặng 8/3 cao cấp từ 14 thương hiệu hàng đầu
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Trần Đức Homes Center ra mắt tại HawaExpo 2023
Tham dự hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất HawaExpo 2023, Trần Đức Homes giới thiệu Trần Đức Homes Center - nơi hội tụ các giải pháp kiến trúc và xây dựng xanh tại Việt Nam.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Hàng không Trung Quốc ra sao khi bỏ Zero-Covid đúng Tết Nguyên đán
Thu hút nguồn nhân lực và tăng cường cơ sở hạ tầng là hai vấn đề lớn nhất mà ngành hàng không Trung Quốc sẽ phải đối mặt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2023.
Cái chết của nhà hàng tốt nhất thế giới
Sau 20 năm phát triển, Noma lên kế hoạch cho sự kết thúc của chính mình, như một cách giúp thay đổi lĩnh vực fine dining đang gặp khủng hoảng trên toàn thế giới.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Tương ớt phở Chin-Su về làng Vân Cù tìm lại hương vị ẩm thực xưa
Trong sự kiện “Tour thăm làng phở Vân Cù” cùng “Ngày của phở”, tương ớt phở Chin-Su đã ghé thăm làng phở Vân Cù để tìm lại hương vị xưa, góp phần lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt.
Luật sư giỏi cãi nhau, PT chỉ ăn ức gà và những hiểu sai về công việc
Kim Hà (26 tuổi) thường bị hỏi về những pha "đấu trí" của luật sư gay cấn như trong phim. Trong khi đó, gia đình từng nghĩ nghề IT của Minh Tuấn (23 tuổi) là sửa máy tính dạo.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
SSI: Tín dụng bị mắc kẹt 7-8% ở bất động sản
SSI Research đánh giá thanh khoản bị mắc kẹt ở nhóm bất động sản và đầu tư trái phiếu có thể buộc các ngân hàng tăng lãi suất để huy động tiền gửi khách hàng.
Mẫu máy bay G700 do Sun Air khai thác tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Sun Air - hãng hàng không chung cao cấp của Sun Group - sẽ mang về Việt Nam mẫu chuyên cơ G700 của Gulfstream từ năm 2024.
'Người hùng tiền số' không thể cứu chính mình
Sam Bankman-Fried từng tuyên bố bỏ 1 tỷ USD để giải cứu thị trường tiền mã hóa và cho vay khẩn cấp với các công ty cùng ngành. Nhưng công ty của chính anh đang lâm nguy.
Cận cảnh triển lãm hàng không cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
Triển lãm quy tụ những chuyên cơ hạng sang hàng đầu thế giới, góp phần vào sự phát triển giao thương quốc tế và du lịch cao cấp của Việt Nam.
Sắm đồ hiệu ưu đãi đến 80% dịp cuối năm
Trước mùa mua sắm cuối năm, tín đồ thời trang thủ đô đón tin vui khi "Tam Son Annual Sale" trở lại, quy tụ 5 nhà mốt châu Âu là Bottega Veneta, Saint Laurent, Boss, Kenzo và Hugo.
Giá USD tăng cao, doanh nghiệp đối phó thế nào
Theo các chuyên gia, khi USD tăng cao, đa số doanh nghiệp sẽ phải hy sinh một phần tài chính và rất ít bên có thể vừa đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng mà không đối mặt rủi ro tỷ giá.