Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
582 kết quả phù hợp
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Thị trường Việt Nam mang về 406 triệu USD cho Central Retail
Central Retail Corporation (CRC) vừa công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I với doanh thu 63,2 tỷ baht (1,8 tỷ USD), tăng 12%.
Người Thái thúc đẩy sức mạnh mềm từ ẩm thực
Chính sách “Quyền lực mềm ẩm thực Thái” với mục tiêu khiến người dân toàn cầu biết và ưa chuộng ẩm thực Thái Lan, thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ ở quốc gia này.
Kho xưởng cao tầng nở rộ dù giá thuê cao
Những năm qua, tỷ lệ trống tại các dự án nhà xưởng, nhà kho cao tầng vẫn luôn được duy trì ở mức thấp. Dự kiến trong 3 năm tới, tổng nguồn cung sẽ tăng gấp đôi với 10 dự án mới.
Một con đường trung tâm TP.HCM có đến 40 mặt bằng bị bỏ trống
Từng là nơi kinh doanh sầm uất nhất nhì TP.HCM nhưng từ sau đại dịch, con đường Hai Bà Trưng (quận 1) chỉ còn những mặt bằng không được sử dụng với chi chít bảng rao cho thuê.
Trải nghiệm món ngon Australia ở TP.HCM
“Taste of Australia 2023” là một phần của lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia, với sự có mặt của nhiều món ăn và đồ uống cao cấp đến từ xứ sở chuột túi.
Châu Á cần 'thức tỉnh' trong vấn đề ô nhiễm nhựa trên biển
Mặc dù châu Á đã nhận thức và thảo luận về vấn đề nhựa dùng một lần ảnh hưởng tới đại dương ra sao, khu vực này vẫn chưa có những bước đi thực tế để giải quyết cơn đau đầu này.
Giả nhân viên y tế bán chứng nhận an toàn thực phẩm giá 20 triệu đồng
Một số đối tượng giả danh nhân viên y tế, cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành để lừa tiền các chủ nhà hàng, cơ sở sản xuất thực phẩm ở Mộc Châu (Sơn La).
Co.opmart giảm giá mạnh hơn 3.400 sản phẩm mừng đại lễ
Nhân dịp người tiêu dùng cả nước chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Co.opmart triển khai chương trình kỷ niệm sinh nhật thứ 27 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
4 mặt tiền chợ Bến Thành sẽ được sơn lại theo mã màu hiện hữu. Đây là một trong những kế hoạch thực hiện cải tạo, chỉnh trang chợ Bến Thành và giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi.
11.000 bao thuốc lá nhập lậu bị buộc tiêu hủy ở TP.HCM
Trong đợt tiêu hủy này, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã xử lý 11.000 bao thuốc lá nhập lậu và hơn 6.200 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu.
TP.HCM thu giữ hàng nghìn quần kaki nghi giả nhãn hiệu Under Armour
Cơ quan quản lý thị trường TP.HCM vừa phát hiện một địa điểm kinh doanh ở quận Bình Tân có 1.640 sản phẩm quần kaki nghi giả mạo nhãn hiệu Under Armour.
Bách Hóa Xanh có người điều hành mới
HĐQT Thế Giới Di Động đã bổ nhiệm ông Phạm Văn Trọng thay ông Nguyễn Đức Tài điều hành chuỗi Bách Hóa Xanh - công ty con do Thế Giới Di Động thành lập từ năm 2015.
Gần 700 cửa hàng ở TP.HCM bị xử phạt vì bán hàng giả
Trong 3 tháng đầu năm nay, TP.HCM đã xử phạt gần 700 cửa hàng vì kinh doanh hàng lậu, hàng giả, không nguồn gốc xuất xứ, con số này tăng hơn 2 lần so với năm ngoái.
Thấy gì từ phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của Mỹ đến Việt Nam?
Việc phái đoàn hơn 50 công ty Mỹ tới Việt Nam lần này không chỉ thể hiện sự tin tưởng của Mỹ với tiềm năng của Việt Nam, mà còn cho thấy mối quan hệ ngày càng gắn kết giữa 2 nước.
Nâng tầm ẩm thực Việt với sản phẩm từ New Zealand
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
Cách phân biệt dâu tây Sơn La và dâu tây Trung Quốc
Thị trường đang có sự xuất hiện của dâu tây xuất xứ Trung Quốc với mức giá tương đương dâu tây trong nước.
I-on Life được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.