Cách chế biến khiến bột ngọt trở nên độc hại
Thêm bột ngọt vào thực phẩm đang chiên có thể gây hại. Nhiệt độ cao có thể khiến bột ngọt bị phân hủy và tạo thành các hợp chất có hại.
582 kết quả phù hợp
Cách chế biến khiến bột ngọt trở nên độc hại
Thêm bột ngọt vào thực phẩm đang chiên có thể gây hại. Nhiệt độ cao có thể khiến bột ngọt bị phân hủy và tạo thành các hợp chất có hại.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Omachi Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - nơi khai sinh mì ăn liền
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
'Gáo nước lạnh' với tham vọng xanh của ngành hàng không
Vương quốc Anh kỳ vọng sẽ có những chuyến bay thân thiện hơn với môi trường nhờ sử dụng nhiên liệu xanh, song giới khoa học cảnh báo tham vọng này vẫn còn xa.
Đồng hồ lấy cảm hứng từ công xưởng, nhà máy
Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp nặng, nhiều thương hiệu chế tác đồng hồ, thiết kế không gian trưng bày, bán hàng theo phong cách Industrial Loft.
Lãi ròng doanh nghiệp niêm yết lao dốc 30%
Các ngành chứng khoán, thép, thực phẩm kéo lùi lợi nhuận toàn thị trường; trong khi ngân hàng và nhóm tiện ích là những điểm sáng tăng trưởng quý cuối năm.
Coway đạt chứng nhận về khả năng lọc nước ở khu vực có áp suất thấp
Sản phẩm máy lọc nước Neo Plus CHP-264L của Coway vừa đạt chứng nhận NSF-JWPA P508 từ NSF - Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của WHO.
Cách Boeing 747 cách mạng hóa ngành du lịch hàng không
Sau hơn 50 năm, kỷ nguyên của dòng máy bay Boeing 747, được mệnh danh “Nữ hoàng bầu trời”, sắp khép lại.
Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Năm 2023, người lao động kỳ vọng tăng 20-30% lương khi nhảy việc
Theo Báo cáo Khảo sát lương 2023, nếu nhảy việc, 19,33% người lao động tham gia khảo sát kỳ vọng mức lương tăng ít nhất 30%, 19,18% kỳ vọng tăng ít nhất 20% so với thu nhập bình quân.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
9 xu hướng thực phẩm bạn nên thử trong năm 2023
Những xu hướng dinh dưỡng này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho sức khỏe của bạn trong năm nay.
Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Thủ tướng bắt đầu thăm chính thức Hà Lan
Chiều 10/12 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Luxembourg đã hạ cánh ở sân bay quốc tế Schiphol (Amsterdam), Hà Lan.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Hà Nội khuyến mại đến 100%, mở cửa đến 2h sáng
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.