Người Singapore chia rẽ vì pickleball
Từ những cú đánh nảy vui tai, môn thể thao pickleball tưởng chừng vô hại lại đang tạo nên cuộc tranh luận xã hội về giới hạn giữa niềm vui cá nhân và sự yên bình cộng đồng tại Singapore.
29 kết quả phù hợp
Từ những cú đánh nảy vui tai, môn thể thao pickleball tưởng chừng vô hại lại đang tạo nên cuộc tranh luận xã hội về giới hạn giữa niềm vui cá nhân và sự yên bình cộng đồng tại Singapore.
Từng gắn với hình ảnh CEO và giới trung niên thượng lưu, golf đang trở thành sân chơi mới của Gen Z, những người đến với môn thể thao này vì cả đam mê lẫn trang phục đẹp.
Sự thuận tiện và không gian rộng rãi trong công viên khiến nơi đây trở thành điểm đến phổ biến dành cho những "golf thủ" bình dân tại Hàn Quốc.
Bậc phụ huynh ở Hàn Quốc kỳ vọng con cái mình sẽ trở thành chuyên gia, thậm chí là "siêu sao", khi chơi golf, theo Golf.
Mức lương hơn 2 triệu bảng Anh (2,5 triệu USD) cho gia sư kèm cặp một sinh viên kiến trúc là minh chứng mới nhất trong việc giành giật lợi thế cạnh tranh trong cuộc sống.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Không còn chỉ là trò chơi của giới thượng lưu, golf giờ đây đang được nhiều người trẻ, thậm chí các bạn sinh viên đón nhận.
Dù vẫn phải đầu tư một khoản chi phí ban đầu nhất định, golf đang dần trở nên phổ biến hơn cả với những người trẻ, không thuộc giới thượng lưu.
Mới tập tành chơi tennis, nhiều cô gái Hàn Quốc thừa nhận thích đổ tiền vào mua các bộ đồ đẹp mặc khi ra sân, thay vì đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp giúp họ cải thiện kỹ năng.
Tiềm năng khai thác “3 trong 1” để ở, kinh doanh và cho thuê giúp shophouse, shoptel tại các đô thị du lịch biển giữ sức hút dù đã quen thuộc với giới đầu tư.
HLV Park Hang-seo sẽ vẫn ở lại Việt Nam sau khi kết thúc công việc dẫn dắt các đội tuyển nam quốc gia.
Trên địa hình độc đáo, MerryLand Golf Club được Greg Norman thiết kế để trở thành điểm đến nổi bật, mang lại đặc quyền cho những chủ sở hữu BĐS tại MerryLand Quy Nhơn.
Tại xứ củ sâm, nhiều người chơi golf, đặc biệt là phụ nữ trẻ, không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này.
Thời trang golf thêm mới mẻ, độc đáo khi có sự góp mặt của các biểu tượng trong văn hóa hip hop như sneakers, áo phông dáng rộng.
Từng bị chê bai "không phải golf thực thụ", đến nay Topgolf đã thu hút hơn 20 triệu khách mỗi năm, giúp người chơi được thỏa mãn niềm yêu thích mà không cần đầu tư số tiền lớn.
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Thời gian qua, HLV, đại lý booking và đơn vị quản lý sân golf đều chứng kiến sự gia tăng số lượng golfer trẻ tuổi. Họ có thể là người nổi tiếng hoặc nhân viên văn phòng.
Ngoài học phí, người chơi cần mua sắm bộ gậy golf cùng nhiều loại trang phục, phụ kiện cần thiết với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Từ một môn thể thao dành cho nhà giàu, golf dần phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc, trở thành xu hướng trên mạng xã hội.