KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
1.386 kết quả phù hợp
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Một số đối tượng mạo danh Trường Đại học Y Hà Nội, thông báo ghi danh ký túc xá để chiếm đoạt tiền của sinh viên.
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Adin Ross - một streamer Mỹ nổi tiếng với nhiều tranh cãi - hôm 5/8 đã tặng ông Donald Trump một chiếc Tesla Cybertruck và một đồng hồ Rolex bằng vàng.
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Pan Xiaoting qua đời ngay trên sóng livestream do ăn quá nhiều. Trong khi đó, cái chết của Dongz Apatan có thể khiến mukbang bị cấm ở Philippines.
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Krishnah Gravidez giành vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2024. Cô năm nay 23 tuổi, là sinh viên ngành kỹ thuật xây dựng.
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Đây là một trong các giải pháp trong thời gian tới để giảm tình trạng tội phạm lừa đảo qua mạng.
Những nỗ lực thúc đẩy tính đa dạng, công bằng và hòa nhập đã trở thành mục tiêu công kích của phe bảo thủ trên mạng xã hội sau vụ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị ám sát hụt.
Anang Hermansyah, một người có sức ảnh hưởng tại Indonesia, đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá du lịch của Jeju, với mục tiêu thu hút thêm du khách Đông Nam Á.
Qu Qu là một trong những người nổi tiếng gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội Trung Quốc và được cho kiếm hơn 19 triệu USD/năm bằng cách đưa ra lời khuyên về hẹn hò.
Các cuộc khảo sát cho thấy nhiều người trẻ đang tiếp nhận thông tin sai lệch về kem chống nắng và ung thư da từ mạng xã hội, dẫn đến lỗ hổng kiến thức và hành vi nguy hiểm.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Nhà sáng tạo nội dung Lai Yi Jing (Singpapore) vừa lên tiếng tố cáo một nhiếp ảnh gia câu kéo tham gia chụp hình khiêu dâm với thù lao lên đến 9.000 USD.
Các nhà xuất bản đang chi những khoản tiền bản quyền, ngân sách tiếp thị lớn cho sách của ngôi sao truyền thông. Trong khi đó, chất lượng xuất bản phẩm chưa tương xứng với số tiền được nhận.
Tiền vệ Mattia Zaccagni, người hùng giúp Italy giành vé vào vòng trong tại EURO, gây chú ý với mối tình với người đẹp Chiara Nasti - bạn gái cũ của đồng đội Nicolo Zaniolo.