Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'
Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.
1.434 kết quả phù hợp
Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.
Sự kiện “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm thứ 2 của La Vie thu hút giới trẻ và dàn sao đến trải nghiệm, check-in.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
Đáp lại thử thách 300.000 euro cho bất kỳ ai mặc áo in tên streamer Mellstroy, một CĐV quá khích đã chạy vào sân Wembley trong trận chung kết Champions League.
Những đóng góp của John Denis Martin Nunn cả trên bàn cờ vua lẫn giảng đường Đại học Oxford khiến ông trở thành một trong những nhân vật đáng kính nhất trong giới cờ vua.
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Huyền thoại nhạc rap chia sẻ cảm giác tự hào khi nhìn con gái Hailie Jade Scott trưởng thành, mặc váy cưới và kết hôn với người cô yêu thương.
Sau khi Mèo Béo qua đời, bạn gái cũ của anh hứng chịu sự căm ghét, bắt nạt dữ dội. Nhưng thông tin mới nhất cho thấy câu chuyện lan truyền trong những ngày qua chỉ là bịa đặt.
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
Helen Zhao, cựu nhà sản xuất video ở CNBC, đã dành 18 tháng và 34.000 USD để du lịch khắp thế giới, nhưng chỉ thấy kiệt sức. Đây là những bài học cô rút ra từ chuyến đi.
Trước khi làm TikTok Creator và về Việt Nam sinh sống, Bino từng "lăn lộn" làm việc ở Nga, Australia, làm trong ngân hàng lớn. Sách do anh viết nhận sự quan tâm lớn của bạn đọc.