Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
2.771 kết quả phù hợp
Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Bản chất ham muốn của con người
Một ham muốn cụ thể thật ra có thể chỉ là một kênh dẫn mà thông qua đó, một số ham muốn khác thể hiện ra.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Lý do độc giả lớn tuổi mê truyện cho giới trẻ
Nghiên cứu cho thấy độc giả người lớn đón nhận văn học dành cho giới trẻ vì những thay đổi hành vi như "chập chững trưởng thành" hay "trì hoãn trưởng thành".
Cảnh trái ngược tại các quán cà phê ở Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5
Nắng nóng gay gắt khiến nhiều người chọn lựa các quán cà phê có điều hòa. Trong khi đó, không gian ngoài trời lại hiu hắt, dù trước đấy hút khách.
Người TP.HCM chen chân đến trung tâm thương mại tránh nóng
Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều người chọn đến trung tâm thương mại mua sắm, ăn uống, tránh cái nóng gần 40 độ C ngoài trời tại TP.HCM.
Đi 30 km, vã mồ hôi để check-in con ngõ cờ đỏ sao vàng 'hot' ở Hà Nội
Nhiều bạn trẻ Hà Nội tìm đến ngõ 150 Yên Phụ (quận Tây Hồ) để chụp ảnh, tận hưởng không khí của ngày lễ.
Kiếm hơn 10 triệu đồng nhờ làm việc xuyên lễ 30/4
Mức lương tăng gấp 3 hay thu nhập hơn 10 triệu đồng trong 5 ngày lễ hấp dẫn nhiều nhân sự trẻ. Họ huỷ bỏ kế hoạch về quê hay đi du lịch để làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.
Thế hệ tìm nơi 'trú ẩn' an toàn tại Trung Quốc
Trong những phòng tự học tại Trung Quốc, sự gián đoạn sẽ biến mất, nguy cơ tương tác xã hội không mong muốn cũng giảm thiểu.
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp: 'Ba dạy tôi học sử, đọc sách từ bé'
Ông Võ Hồng Nam - con trai của Đại tướng Võ Nguyên Giáp kể rằng sinh thời dù bận rộn việc nước, Đại tướng dành thời gian dạy các con cách viết thư, đọc sách từ tấm bé.
'Biển người' đổ về công viên nước ở TP.HCM tránh nóng ngày Giỗ Tổ
Giỗ Tổ Hùng Vương chỉ được nghỉ một ngày, hàng nghìn người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận chọn công viên nước là điểm vui chơi tránh nóng.
Sĩ tử chưa học đã lo sai đường khi đọc ‘góc khuất ngành học'
Chia sẻ với Tri thức - Znews, cả Ngọc Anh và Bùi Huyền đều cho biết từng rất hoang mang khi đọc hàng trăm bình luận “tố mặt xấu" ngành học mình định theo đuổi.
Cuộc khủng hoảng 'nối dõi tông đường' ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều đứa trẻ sinh ra ở Trung Quốc theo họ mẹ, làm sâu sắc hơn cuộc khủng hoảng của chế độ phụ hệ tại đất nước này.
Công ty lữ hành cấp tập 'chốt tour' kỳ nghỉ lễ 30/4 năm ngày
Nếu đề xuất nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liền 5 ngày được thông qua, doanh nghiệp không kịp thiết kế những chuyến đi mới nhưng đây sẽ là cơ hội để chốt tour nhiều hơn.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Nhu cầu thay đổi của ba thế hệ thuê khách sạn
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Nhiều lao động tại Mỹ đang từ bỏ những công việc lương cao, chấp nhận giảm thu nhập để đổi lại có thêm thời gian nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống.
3 câu hỏi cho bóng đá Việt Nam khi chia tay HLV Troussier
Steve Darby, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan, đặt ra những câu hỏi cho bóng đá Việt Nam sau khi ông Philippe Troussier chia tay tuyển Việt Nam.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.