Qua thời khách du lịch 'vung tay' chi tiền
Tâm lý thoải mái, ít lo nghĩ việc tiêu xài khi du lịch, miễn giải tỏa tinh thần sau chuỗi ngày bí bách vì dịch bệnh đang đến hồi kết thúc, nhường chỗ cho sự tính toán, tiết kiệm.
267 kết quả phù hợp
Qua thời khách du lịch 'vung tay' chi tiền
Tâm lý thoải mái, ít lo nghĩ việc tiêu xài khi du lịch, miễn giải tỏa tinh thần sau chuỗi ngày bí bách vì dịch bệnh đang đến hồi kết thúc, nhường chỗ cho sự tính toán, tiết kiệm.
Hành khách bị chỉ trích vì mua vé thương gia cho con chó ngủ
Một số người dùng mạng xã hội đang chỉ trích việc vung tiền quá mức để nuông chiều thú cưng.
Du khách Trung Quốc thay đổi sau đại dịch
Du khách Trung Quốc giờ đây hướng đến những chuyến đi trong nước thay vì nước ngoài, và cũng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.
Nhật tăng xuất khẩu bò wagyu để phục vụ giới nhà giàu
Các nhà sản xuất thịt bò wagyu ở thành phố Matsuzaka, tỉnh Mie (Nhật Bản) đang có kế hoạch tăng hạn ngạch xuất khẩu gia súc.
Ô nhiễm không khí cản bước du lịch Thái Lan
Thái Lan đang nhắm đến khách du lịch giàu có và phân khúc du lịch chữa bệnh. Tuy nhiên, những người này có lẽ sẽ chọn một nơi có không khí trong lành hơn.
Những đòi hỏi kỳ quặc của nhóm 1% siêu giàu
Yêu cầu nhuộm hồng tuyết, chuẩn bị voi làm quà tặng hay di chuyển bằng chuyên cơ là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với các khu nghỉ dưỡng mùa đông.
Loại bơ làm từ men bia được ưa chuộng tại Australia và Anh
Marmite và Vegemite đều được làm từ men bia và thường được sử dụng thay cho bơ trên bánh mì nướng hoặc làm bánh kẹp.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Tượng người khổng lồ ẩn mình ở Tây Australia
Ẩn mình trong vùng đất bụi rậm ở Mandurah, phía nam Perth, tiểu bang Tây Australia, có một người khổng lồ bằng gỗ cao 5 m tên là Little Lui.
Cách giới siêu giàu đi du lịch
Những người giàu có nhất thế giới đi du lịch hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại của dân số, và có các trải nghiệm độc nhất vô nhị.
Giới nhà giàu chi bạo cho du lịch
Nhóm người giàu thích du lịch không ngại chi nhiều hơn trước đây để mua những trải nghiệm độc đáo, xa xỉ.
Những đòi hỏi kỳ quặc của nhóm 1% siêu giàu khi du lịch
Nhập khẩu nước khoáng Italy để gội đầu, lắp bãi cỏ trong phòng khách sạn cho thú cưng... là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với ngành dịch vụ.
Cách 1% dân số siêu giàu của Mỹ đi du lịch
Sau thời gian kìm nén vì đại dịch, các du khách giàu có sẵn sàng chi tiền cho những chuyến đi đến các địa điểm xa xôi, đem lại trải nghiệm độc đáo, theo Insider.
World Cup 2022 thành cuộc chơi xa xỉ của giới siêu giàu
Thiên hướng xa xỉ của Qatar, nơi có GDP bình quân đầu người cao nhất thế giới, đã tạo ra "phiên bản cao cấp bất thường" của World Cup, giải đấu vốn dành cho đại chúng.
Người giàu ở Mỹ sẽ du lịch nhiều hơn
Nhóm người Mỹ có thu nhập hộ gia đình trên 100.000 USD/năm (hơn 2 tỷ đồng) được cho là sẽ đi du lịch nhiều hơn vào năm sau.
Cách các nước Đông Nam Á thu hút du khách lắm tiền
"Thị thực vàng" đang là chính sách được nhiều quốc gia Đông Nam Á theo đuổi để thu hút nguồn khách với sức chi trả cao.
Tính độc bản của biệt thự hàng hiệu tại MerryLand Quy Nhơn
Từ địa thế tọa lạc hiếm có đến bộ sưu tập biệt thự thương hiệu YOO Inspired by Starck, phân khu Hollywood Hills đều đảm bảo yếu tố độc bản, mở ra tiềm năng mới cho BĐS Quy Nhơn.
Người Nga ngày càng ít lựa chọn du lịch
Châu Âu từng là điểm đến yêu thích của khách du lịch Nga. Tuy nhiên, họ đang chuyển hướng tới những nơi khác.
Bóng hồng kín tiếng của Martin Odegaard
Đồng hành cùng cầu thủ người Na Uy từ những ngày đầu đến với bóng đá chuyên nghiệp là mỹ nhân Oda Burud.
'Cung điện nổi' thành xu hướng của người giàu Mỹ
Người giàu Mỹ sẵn sàng chi hàng triệu USD cho một tuần du ngoạn trên những "cung điện nổi". Và không chỉ giới siêu giàu mới thuê du thuyền.