Những đòi hỏi kỳ quặc của nhóm 1% siêu giàu
Yêu cầu nhuộm hồng tuyết, chuẩn bị voi làm quà tặng hay di chuyển bằng chuyên cơ là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với các khu nghỉ dưỡng mùa đông.
282 kết quả phù hợp
Yêu cầu nhuộm hồng tuyết, chuẩn bị voi làm quà tặng hay di chuyển bằng chuyên cơ là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với các khu nghỉ dưỡng mùa đông.
Marmite và Vegemite đều được làm từ men bia và thường được sử dụng thay cho bơ trên bánh mì nướng hoặc làm bánh kẹp.
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Ẩn mình trong vùng đất bụi rậm ở Mandurah, phía nam Perth, tiểu bang Tây Australia, có một người khổng lồ bằng gỗ cao 5 m tên là Little Lui.
Những người giàu có nhất thế giới đi du lịch hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại của dân số, và có các trải nghiệm độc nhất vô nhị.
Nhóm người giàu thích du lịch không ngại chi nhiều hơn trước đây để mua những trải nghiệm độc đáo, xa xỉ.
Nhập khẩu nước khoáng Italy để gội đầu, lắp bãi cỏ trong phòng khách sạn cho thú cưng... là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với ngành dịch vụ.
Sau thời gian kìm nén vì đại dịch, các du khách giàu có sẵn sàng chi tiền cho những chuyến đi đến các địa điểm xa xôi, đem lại trải nghiệm độc đáo, theo Insider.
Thiên hướng xa xỉ của Qatar, nơi có GDP bình quân đầu người cao nhất thế giới, đã tạo ra "phiên bản cao cấp bất thường" của World Cup, giải đấu vốn dành cho đại chúng.
Nhóm người Mỹ có thu nhập hộ gia đình trên 100.000 USD/năm (hơn 2 tỷ đồng) được cho là sẽ đi du lịch nhiều hơn vào năm sau.
"Thị thực vàng" đang là chính sách được nhiều quốc gia Đông Nam Á theo đuổi để thu hút nguồn khách với sức chi trả cao.
Từ địa thế tọa lạc hiếm có đến bộ sưu tập biệt thự thương hiệu YOO Inspired by Starck, phân khu Hollywood Hills đều đảm bảo yếu tố độc bản, mở ra tiềm năng mới cho BĐS Quy Nhơn.
Châu Âu từng là điểm đến yêu thích của khách du lịch Nga. Tuy nhiên, họ đang chuyển hướng tới những nơi khác.
Đồng hành cùng cầu thủ người Na Uy từ những ngày đầu đến với bóng đá chuyên nghiệp là mỹ nhân Oda Burud.
Người giàu Mỹ sẵn sàng chi hàng triệu USD cho một tuần du ngoạn trên những "cung điện nổi". Và không chỉ giới siêu giàu mới thuê du thuyền.
Khi những nỗi lo về dịch bệnh tạm thời lắng xuống, giới siêu giàu đã không tiếc tay chi hàng trăm triệu USD cho các chuyến du lịch xa xỉ kéo dài một tuần.
Loại chất từng bị cấm hiện được bày bán tràn lan tại các sạp hàng trong chợ, quán bar bên bãi biển, quầy lễ tân khách sạn. Điều này giúp thu hút khách du lịch nước ngoài.
Nhiều quốc gia lần lượt tăng giá các dịch vụ trải nghiệm và cơ sở lưu trú khiến một số điểm đến trở nên khó tiếp cận với nhóm du khách có thu nhập thấp.
Từ chiếc Kim Air của Kim Kardashian đến Gulfstream G550s của Elon Musk hay Jeff Bezos, các tỷ phú tậu máy bay riêng như minh chứng cho cuộc sống thượng lưu của họ.
Những người trẻ giàu có thích du lịch kết hợp làm việc, muốn chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi và thường tham khảo các đề xuất của influencer trên mạng xã hội.