Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
417 kết quả phù hợp
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
CĐV Real Madrid chế giễu Mbappe
Kylian Mbappe trở thành đối tượng để người hâm mộ Real Madrid công kích trong trận chung kết Champions League rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội).
Phản ứng của dàn sao Real khi Mbappe lật kèo
Tiền đạo Karim Benzema thừa nhận không hề cảm thấy tức giận khi đàn em Kylian Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid.
Real Madrid không còn bận tâm đến Mbappe
Câu chuyện của Kylian Mbappe không khiến Real Madrid phân tâm khi trước mắt họ là trận đấu quan trọng nhất mùa giải.
Modric: 'Tôi chưa ký với Real nhưng sẽ không như Mbappe'
Tiền vệ Luka Modric lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng Real Madrid, đồng thời không quên nhắc tới Kylian Mbappe.
Nơi thời trang không phân biệt tuổi tác
Nhiếp ảnh gia Kim Dong-hyun đã ghi lại khoảnh khắc những người cao tuổi ăn mặc sành điệu ở khu chợ đồ cũ Dongmyo. Tại đây, thời trang không phân biệt tuổi tác.
Dân livestream bán hàng ở Trung Quốc điêu đứng
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Hàng giả, hàng nhái trên sàn TMĐT ảnh hưởng xấu đến nguồn thu thuế
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Bát nháo giá trông giữ xe ở trung tâm TP.HCM
Nhu cầu cao cộng với việc bãi xe công cộng ít ỏi, nhiều nhà xe tự phát ở trung tâm TP.HCM "mọc lên như nấm". Xe đỗ tràn vỉa hè, mất lối đi bộ và gây ảnh hưởng mỹ quan đô thị.
Người Hàn Quốc mạnh tay chi tiền mua sắm trở lại
Sau thời gian dài phải ở nhà vì các hạn chế liên quan đến dịch bệnh, nhiều người dân xứ củ sâm đầu tư cho vẻ ngoài, bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Người ít tiền không mua được hạnh phúc
Nghiên cứu cho thấy những người có nguồn lực tài chính hạn chế sẽ không hạnh phúc khi theo đuổi "liệu pháp mua sắm".
Nhiều người Hong Kong phải nhặt đồ ăn thừa trong dịch
Ảnh hưởng bởi đại dịch và các biện pháp kiểm soát cứng rắn của chính quyền, nhiều người Hong Kong rơi vào cảnh nghèo đói, thất nghiệp kéo dài.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Ngày vía Thần Tài ở chợ vàng bình dân lớn nhất TP.HCM
Người dân đến chợ Thiếc trong ngày vía Thần Tài có thể mua các loại trang sức bằng vàng và lễ vật dùng để cúng trong dịp lễ.
Nền tảng chuyển đổi số cho cửa hàng tạp hóa
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.