Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
984 kết quả phù hợp
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?
Chia sẻ quan điểm trong bài viết "Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?", tác giả Huỳnh Chí Viễn cho rằng không hâm mộ bất kỳ ai là dấu hiệu của chứng bệnh tâm lý ái kỷ.
Lời mời ăn tối giá 30.000 USD với Jennie (BlackPink)
Doanh nhân Christian Albert Gaza mời Jennie (BlackPink) ăn tối bằng cách đặt biển quảng cáo gần trụ sở YG Entertainment. Hành động của anh đối mặt với sự chỉ trích dữ dội.
Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Nữ thần tượng mới ra mắt được chọn hát nhạc phim 'Shang-Chi'
Tư duy âm nhạc độc đáo của Seori giúp nữ ca sĩ có cơ hội hát nhạc phim "Shang-Chi" khi cô vừa ra mắt được một năm.
Nữ thần tượng Hàn: 'Phải mặc những trang phục ngắn khiến tôi khổ sở'
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Có nên tiếp tục hâm mộ nghệ sĩ
Bộ phim "Fanatic" của Oh Se Yeon nghiên cứu cảm xúc và hành vi người hâm mộ sau bê bối vi phạm pháp luật của một số ngôi sao tại Hàn Quốc.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Nhóm nhạc nữ chưa ra mắt đã tạo chú ý
Nhóm nhạc nữ Billie trực thuộc Mystic Entertainment thu hút công chúng nhờ vẻ ngoài nổi bật và tài năng ấn tượng.
Ca sĩ Kpop giờ đây không nhất thiết phải hát tiếng Hàn
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khủng hoảng chip toàn cầu sau đại dịch gây khó cho Kpop
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
SinB, Eun Ha và Umji dự định tái ra mắt dưới tư cách nhóm nhạc 3 thành viên của công ty giải trí Big Planet Made.
Kho nhạc bản quyền của SM Entertainment có mặt trên Zing MP3
Zing MP3 ký kết với FUGA giúp người dùng Việt nghe nhạc bản quyền của các nghệ sĩ EXO, Red Velvet, aespa… từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Phản ứng trái chiều khi ca sĩ công khai hẹn hò
Phản ứng của người hâm mộ trước tin hẹn hò phụ thuộc vào 3 yếu tố là tuổi tác, độ nổi tiếng và hình ảnh của thần tượng đó trong mắt công chúng.
Cặp tình nhân phá vỡ quy tắc ngầm của giới giải trí Hàn
Ngày 9/9, HyunA và Dawn phát hành album chung "1+1=1". Cặp sao đã công khai hẹn hò được hơn 5 năm, bất chấp nhiều tranh cãi.
MV "LALISA" chính thức trở thành MV của ca sĩ solo Kpop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất.