Hàng hóa chất đống vì người tiêu dùng Mỹ giảm chi tiêu
Nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ đã giảm giá hàng loạt các sản phẩm để xả kho. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng khó khăn khiến người tiêu dùng không còn quá mặn mà với việc mua sắm.
636 kết quả phù hợp
Nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ đã giảm giá hàng loạt các sản phẩm để xả kho. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng khó khăn khiến người tiêu dùng không còn quá mặn mà với việc mua sắm.
Nếu trước kia, chị em nhà Kardashians từng bị chỉ trích vì giàu có mà vẫn "pass quần áo cũ", giờ khán giả lại thi nhau lùng mua các món thời trang mà người nổi tiếng rao bán lại.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Kệ mở hay cây xanh độc đáo khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, theo chuyên gia, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua những món đồ này để sự tránh lãng phí không đáng có.
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Mỗi tuần, Minh Anh (25 tuổi, quận 3, TP.HCM) dành 2 buổi để ghé qua siêu thị gần nhà. Ngoài mua thực phẩm, đồ ăn vặt, cô xem đây là thời gian thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.
Trước đại dịch, chợ quần áo trên đường Qipu của Thượng Hải đón 100.000 lượt khách mỗi ngày, nhưng các hành lang bây giờ vắng lặng và nhiều cửa hàng đã đóng cửa.
Khi nhớ nhà, bạn có thể tạm ngừng cập nhật cuộc sống của gia đình trên mạng xã hội. Hãy giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ và mối quan hệ mới.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Laptop MateBook D 16 được các mọt công nghệ trông chờ sẽ mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào “Ngày siêu thương hiệu” trên trang thương mại điện tử Shopee.
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Năng lượng nhận thức nằm ở mức thấp nhất vào cuối ngày dễ khiến một người đưa ra quyết định mua hàng thiếu cân nhắc.
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Trung Quốc đang tích cực đẩy mạnh xét nghiệm hàng loạt và diện rộng nhằm sớm khoanh vùng để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Điều này dần trở thành quen thuộc với người dân.
Trong tình hình kinh tế hiện nay, đồ bơi vẫn là mặt hàng được ưa chuộng. Các yếu tố như vải, quy trình sản xuất tạo nên giá trị cho bộ bikini.