Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
420 kết quả phù hợp
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tại Bảo tàng Quảng Ninh, tiếp nối việc check-in tại các điểm du lịch, vui chơi của nhiều thành phố.
Với công việc bảo mẫu chăm sóc con của giới nhà giàu trên siêu du thuyền, Ella Peters (Anh) đã đặt chân đến 46 quốc gia và nhận thu nhập khá hậu hĩnh.
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Du lịch, mục tiêu về khí hậu, mối quan tâm về quyền động vật đang làm bùng nổ sự hồi sinh của chế độ ăn thuần chay ở một quốc gia nổi tiếng với sushi và mì ramen thịt lợn.
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ tới quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) chơi với capybara. Giá vé 100.000 đồng/người được đánh giá là không đắt đỏ.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Để hạn chế tình trạng quá nhiều người tụ tập chụp ảnh "sống ảo", tại lô F cư xá Thanh Đa đã treo biển ghi rõ quy định mới.
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Cong vẹo cột sống ở trẻ không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý mà còn tác động tiêu cực đến nhiều cơ quan khác trong cơ thể.
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Trong lúc bọn trẻ đội nắng, đội mưa xin tiền, nhóm người lớn ngồi trong quán cà phê thảnh thơi lướt điện thoại. Cuối ngày, họ thu giữ toàn bộ số tiền mà chúng xin được.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.