Theo đuổi đam mê là một cuộc thi chạy đường dài
Để theo đuổi đam mê, chạm tay tới ước mơ của mình, ngoài tài năng và nỗ lực, bạn cần phải kiên trì. Nếu gặp thất bại, đừng ngại đứng dậy và thử lại lần nữa, bạn sẽ không thấy hối hận.
200 kết quả phù hợp
Để theo đuổi đam mê, chạm tay tới ước mơ của mình, ngoài tài năng và nỗ lực, bạn cần phải kiên trì. Nếu gặp thất bại, đừng ngại đứng dậy và thử lại lần nữa, bạn sẽ không thấy hối hận.
ManpowerGroup nỗ lực để xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững dựa trên ba trụ cột chính: Hành tinh, con người thịnh vượng, và nguyên tắc quản trị.
Đọc “Về miền thinh không”, độc giả sẽ cảm nhận thấy tâm hồn Văn Diên - một nhà thơ mê đắm vẻ đẹp thiên nhiên; đa cảm, nặng lòng với con người. Và có lẽ rất khó kìm nén cảm xúc khi thưởng thức...
Một giáo viên tại Trung Quốc (35 tuổi) dự thi lại đại học năm nay đã khiến nhiều người chỉ trích là "thiếu công bằng" và "tước đoạt cơ hội" của giới trẻ.
Nhà văn May vốn được biết tới bởi những sáng tác về đề tài tình yêu và phụ nữ. Trong vài năm trở lại đây, cô đã dành toàn bộ thời gian sáng tác cho trẻ em.
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Thế hệ đi trước lo ngại về người trẻ là điều hiển nhiên, nhưng đừng quên khen ngợi sự tháo vát và thành công mà Gen Z đã nỗ lực đạt được, theo Economist.
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Trong khi cha mẹ dành cả đời để làm một nghề ở một công ty duy nhất, thế hệ con trẻ lại có cách nghĩ khác về công việc và sự nghiệp.
Với nguồn lực đáp ứng các điều kiện phúc lợi khá mỏng, các nước phát triển phải đón nhận làn sóng di cư làm các công việc như y tá để đảm bảo nhân lực cho bộ máy của mình.
Cuốn sách Đừng chạy theo số số đông của Kiên Trần một lần nữa chỉ cho chúng ta thấy chân lý không thuộc về số đông theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.
Nhiều ông bố, bà mẹ tập trung tại công viên mai mối ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) vào mỗi cuối tuần với hy vọng giúp con cái “thoát ế”.
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Hành trình 5 năm của “Power of Radiance” là một phần trong cam kết từ thiện lâu dài của Clé de Peau Beauté, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục STEM cho trẻ em gái.
Với sứ mệnh nuôi dưỡng và nâng cao ý thức bảo vệ thị lực, V.Rohto nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc đôi mắt sáng khỏe cho người Việt suốt 17 năm.
Việc trở thành công cụ tiếp thị phô trương và ưu tiên các KOL quá mức đã khiến tên tuổi của lễ hội âm nhạc Coachella bị ảnh hưởng.
Quan niệm hết đi học, có việc làm, lập gia đình, thế là thành người trưởng thành chỉ còn đúng với thế kỉ trước.
Trong khi thanh niên Trung Quốc chọn "nằm yên", giới trẻ Mỹ cũng không còn muốn cạnh tranh cho sự nghiệp. Họ không còn tin vào nền kinh tế, chỉ muốn cân bằng cuộc sống.
Với thế hệ Z, công việc là sự trao đổi công bằng giữa lợi ích đôi bên. Họ không còn đồng ý với quan niệm “xin việc” và sẵn sàng rời đi khi kỳ vọng không được đáp ứng.
Thống kê về tỷ lệ người sử dụng thuốc lá tại Hà Nội vẫn cho thấy tốc độ gia tăng đáng ngại.