Người giàu ngày càng trẻ
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
431 kết quả phù hợp
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Khi quy định phong tỏa làm gián đoạn việc cung ứng thực phẩm, nhiều người trẻ ở Trung Quốc trân trọng hơn giá trị của thực phẩm tươi sống và việc nấu nướng tại nhà.
Đây không đơn giản là thói quen hay sở thích mà là hội chứng về tâm lý khiến người mắc phải không ngừng tích trữ những thứ kỳ lạ.
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
Sống và làm việc ở Dubai (UAE) 10 tháng qua, Phương Mai dành thời gian khám phá hết thành phố này. Chuyến đi tới Ai Cập là lần xuất cảnh đầu tiên của cô trong năm nay.
Tiết kiệm nên là điều bắt buộc cho mọi người dù ở độ tuổi nào, dù bạn có độc thân hay đã kết hôn.
Chiếm hơn 40% tổng nhân sự của MobiFone, các Đoàn viên, thanh niên luôn là lực lượng tiên phong lan tỏa tinh thần đoàn kết, vượt khó, tình yêu và sức sáng tạo trong công việc.
Trong giai đoạn hàng hóa tăng giá, đặc biệt là xăng, nhiều người trẻ tại TP.HCM phải thay đổi thói quen sống để có thể tiết kiệm chi tiêu.
Thu nhập không đổi, thậm chí sụt giảm sau dịch trong khi giá cả ngày càng tăng, nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM khó có tiền tiết kiệm.
Khi chưa có nguồn thu nhập cao và ổn định, tiết kiệm là một phần không thể thiếu trong quản lý tài chính cá nhân và đạt mục tiêu tự do tài chính.
Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cổ phiếu từ số vốn nhỏ có thể giúp giới trẻ tích lũy tài sản từ sớm.
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Để cắt giảm chi phí nhà ở, sinh hoạt, hẹn hò, nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn sống thử. Tuy nhiên, họ cũng không đặt mục tiêu kết hôn, sinh con vì muốn tự do, ít ràng buộc.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Khuyến mại lớn nhất, chất cùng Honda” - hỗ trợ phí đăng ký xe cho người mua mẫu côn tay Winner X.