Những câu hỏi lớn sau màn ra mắt hào nhoáng của VinFast ở Paris
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
70 kết quả phù hợp
Những câu hỏi lớn sau màn ra mắt hào nhoáng của VinFast ở Paris
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
Khan hàng, Honda CR-V lại bán 'bia kèm lạc'
Nhu cầu mua xe dịp cuối năm tăng cao, trong khi Honda CR-V thế hệ mới chỉ nhập được số lượng hạn chế về Việt Nam nên tình trạng giá bán khác nhau giữa các đại lý đang xảy ra.
Doanh nghiệp gặp khó, người mua xe nhập chịu thiệt đầu năm 2018
Tưởng chừng việc chờ đợi xe nhập khẩu giá rẻ sẽ mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên người mua xe tại Việt Nam đang chịu cảnh giá xe tăng, doanh nghiệp không có xe để bán.
Điều gì xảy ra nếu giá xe hơi giảm đồng loạt vào năm 2018?
Khi giá xe hơi giảm, người người có thể sở hữu xe hơi. Các thành phố sẽ quá tải và nạn kẹt xe trầm trọng, thiếu bãi đỗ xe. Tuy nhiên xe hơi sẽ giúp phát triển các đô thị vệ tinh.
Hết năm 2017, người Việt vẫn chưa thể mua xe giá rẻ
Để mua chiếc xe rẻ nhất, người Việt phải dừng chi tiêu trong 6 năm. Số tiền mua Honda Civic lên tới trên 16 năm thu nhập và Toyota Camry khoảng 20 năm.
Sau TGDĐ, FPT Shop cũng đi bán thuốc?
Không trực tiếp thừa nhận sẽ tham gia vào mảng kinh doanh dược phẩm nhưng đại diện FPT Retail cho hay đang xem xét và khẳng định đây là thị trường tiềm năng.
Vì sao xe hơi lắp ráp tại Việt Nam giá cao, chất lượng thấp
Sau gần 1/4 thế kỷ được bảo hộ, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ, tỷ lệ nội địa hoá thấp, quy mô sản xuất nhỏ, chất lượng sản phẩm chưa tương xứng với giá thành.
Cai Lậy 'thất thủ' và những bất thường trong dự án BOT
Liên tục ùn tắc - xả trạm, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) trở thành điểm nóng giữa lợi ích chủ đầu tư và tài xế, đồng thời phơi bày những góc khuất của dự án BOT.
Nghịch lý thị trường xe hơi Việt Nam: Càng giảm giá càng ế
Các hãng xe hơi tại Việt Nam đều giảm giá nhưng kết quả kinh doanh tháng 7, xe du lịch tiếp tục giảm 21% so với tháng trước trong khi giá xe liên tục hạ.
Nhập khẩu ôtô bất ổn do tâm lý chờ 'kịch bản' giảm giá
Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 6 nhiều khả năng lại sụt giảm mạnh dù trước đó đã lấy được bước tăng trưởng đáng kể.
Mua xe 400 triệu đồng trả góp: Cần có thu nhập bao nhiêu?
Với tổng thu nhập khoảng 32,5 - 37,5 triệu đồng, người Việt có thể mua trả góp những mẫu xe hạng A tầm giá 400 triệu đồng như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark.
Nhiều ôtô tiếp tục giảm giá trong tháng 4
Nối tiếp đà giảm giá trong những tháng trước, nhiều hãng xe tại Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá trong tháng 4. Mức giảm từ 5 triệu đến 70 triệu đồng.
Triển lãm phụ kiện xe kiểu Đức khai màn tại TP.HCM
Triển lãm linh kiện ôtô - xe máy Automechanika vừa khai mạc tại trung tâm hội chợ triển lãm SECC, TP.HCM với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu quốc tế.
Các ngả đường ở Hà Nội rối loạn trong mưa
Sáng 10/1, thủ đô xuất hiện cơn mưa nhỏ khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. 7h, trời khá tối, người đi xe máy phải bật đèn để đảm bảo an toàn giao thông.
5 lý do người Việt nên mua xe hơi khi đủ tiền
Xe hơi giúp tránh mưa, nắng, an toàn hơn khi tai nạn. Khi có xe hơi, bạn có thể mua nhà xa trung tâm thành phố nên sẽ rẻ hơn, ngoài ra đi du lịch cũng đỡ tốn tiền.
Ford Escape 200 triệu – xe đẹp bị ruồng bỏ tại Việt Nam
Với số tiền trên dưới 200 triệu đồng, người dùng có thể chọn cho mình một chiếc Ford Escape 3.0 đời từ 2002 đến 2004, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 16 - 22 lít/100 km.
Những lựa chọn xe hơi 300 triệu đáng chú ý tại Việt Nam
Với số tiền 300 triệu đồng, người Việt có rất ít lựa chọn mua xe hơi mới. Dưới đây là những mẫu xe đáng mua trong tầm giá này.
Siêu xe sẽ có mặt tại VIMS 2016
Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam sẽ có thêm nhiều tên tuổi uy tín như Rolls-Royce, Maserati, bên cạnh các hãng xe sang như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover...
TPP là cơ hội để phát triển công nghiệp ôtô Việt Nam
Nhiều khả năng các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam sẽ chuyển sang sản xuất linh kiện, công nghiệp phụ trợ cho các hãng xe hơi trong khu vực khi thuế nhập khẩu về 0%.
Năm 2016, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô dưới 10 chỗ từ ASEAN giảm xuống còn 40%, thuế TTĐB cũng giảm xuống với ôtô dưới 2.0 L, khiến cơ hội mua xe ôtô ngày càng gần với người dân.