Phân khu có hệ tiện ích hiện đại bậc nhất đô thị Sun Group nam Hà Nội
Tại phân khu Flora Avenue của khu đô thị Sun Urban City, mỗi bước chân đều chạm nghìn tiện ích: Từ trường học, cơ sở y tế, trung tâm dưỡng lão đến công viên vui chơi giải trí.
152 kết quả phù hợp
Tại phân khu Flora Avenue của khu đô thị Sun Urban City, mỗi bước chân đều chạm nghìn tiện ích: Từ trường học, cơ sở y tế, trung tâm dưỡng lão đến công viên vui chơi giải trí.
Với 1.199 USD trong tay, nhiều người thích trải nghiệm công nghệ mới trên chiếc iPhone 17 Pro Max. Số khác lại muốn ngắm nhìn phong cảnh mùa thu hay nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Việt Nam.
Phương Oanh và Shark Bình đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại Nhật Bản. Trong chuyến đi, doanh nhân sinh năm 1981 trổ tài chụp hình cho bà xã.
Lễ hội hoa anh đào là sự kiện văn hóa nổi bật ở Nhật Bản, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Mùa hoa năm nay nhuộm hồng các nẻo đường, mang đến không khí rộn ràng, khó quên.
Hoa anh đào nở rộ ở Nhật Bản, Mỹ và nhiều quốc gia không chỉ báo hiệu mùa mới, mà còn trở thành điểm nhấn văn hóa - du lịch thu hút đông đảo du khách.
Thế giới tuần qua (22-28/3) chứng kiến những thảm họa thiên nhiên kinh hoàng, từ cháy rừng ở Hàn Quốc đến động đất ở Myanmar, cùng loạt sự kiện nóng như bê bối Signalgate, biểu tình ở Thổ Nhĩ Kỳ...
Cùng thuộc mô hình du lịch về hoa, phượng tím ở Côn Minh (Trung Quốc) lại không nhận được sự chú ý từ du khách Việt Nam bằng hoa anh đào hay ngân hạnh.
Hà Giang, Atok, Alishan, Jinhae... là một số tọa độ ngắm hoa anh đào đẹp nhưng "kín tiếng". Du khách có thể cân nhắc lựa chọn đến đây thay vì "Cung đường Vàng" Nhật Bản đang quá tải.
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
Biên độ lợi nhuận của Mộc Châu có thể tiếp tục tăng khi các chủ vườn phát triển hoạt động bên lề cho khách du xuân hoa mận, thay vì chỉ đến, chụp ảnh và rời đi.
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Một số công ty lữ hành mở bán tour lễ 30/4 ngay sau Tết Âm lịch, đề phòng tình trạng khan hiếm vé máy bay. Song, khách ưu tiên đi tự túc bằng xe để tiết kiệm chi phí.
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
“Chuyến đi mãn nhãn với những trải nghiệm để đời” là cách nhiều du khách nói về hành trình khám phá chuỗi lễ hội đa sắc khắp châu Á.
Với lẽ sống trân quý thời gian, Đức Vinh và vợ tiêu hết 1 tỷ đồng tiền tiết kiệm trong 7 năm cho chuyến du lịch 6 tháng, đổi lại là những khoảnh khắc đặc biệt bên cô con gái nhỏ.
Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đưa ra dự báo đầu tiên về "thời điểm vàng" hoa anh đào bắt đầu nở và nở rộ trong năm 2024.
Từ ngày 22/6, Tuborg mang đến chương trình “Nghiêng chai trúng lớn” với hàng loạt giải thưởng có giá trị.
Với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và ấn tượng, những địa điểm này là thiên đường cho những du khách thích chụp ảnh.