Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội 'Vans Off the wall' sôi động

Ngày 4/5 vừa qua, giới trẻ Việt Nam đã trải nghiệm một sự kiện thú vị sáng tạo tại TP. HCM và Hà Nội.

Ngày hội 'Vans Off the wall' sôi động

Ngày 4/5 vừa qua, giới trẻ Việt Nam đã trải nghiệm một sự kiện thú vị sáng tạo tại TP. HCM và Hà Nội.

Trước chương trình, các bạn trẻ đến từ rất sớm và tiến hành nhận phiếu bốc thăm may mắn của Vans tại Vincom Bà Triệu và TTTM Nowzone TP.HCM.

 

Chương trình bắt đầu với các tiết mục khá phong phú: vẽ giày nghệ thuật, DIY với đinh tán, vẽ nail và được các bạn trẻ quan tâm nhất chính là vẽ giày Galaxy.

 

Hào hứng nhất vẫn là các trò chơi của ban tổ chức trong ngày hôm đó. Vans luôn đề cao tinh thần sáng tạo, trò chơi trong sự kiện này cũng thế, các bạn trẻ phải thể hiện những màn vũ đạo độc đáo của mình để giành những món quà có một không hai…Và nếu bạn hiểu biết thêm một số thông tin về thương hiệu, cũng sẽ có cơ hội nhận giày miễn phí.

 

Khách hàng khoe quà được tặng.

Nhóm từ OTW xuất phát từ câu slogan của Vans Off the wall mang ý nghĩa “khác biệt - độc đáo - có một không hai”, bắt nguồn từ cú nhảy cân bằng trên không của Tony Alva - vận động viên ván trượt những năm 1960 - đã đánh dấu sự ra đời của slogan thương hiệu Vans. Bạn trẻ nào có cách thể hiện tinh thần Off the wall độc đáo nhất sẽ rinh về nhà những chiếc ván trượt Off the wall.

 

Sau đây là những kết quả tuyệt vời nhất trong ngày:

 

Tạm khép lại sự kiện đầu tiên của Vans Off the wall, các bạn chưa nhận được quà tặng từ Vans đừng buồn, vì cơ hội vẫn còn dành cho các bạn ở chương trình sau diễn ra vào ngày 11/5 lúc 14-18h tại:

TP.HCM : Vans 3/2 - 35A Đường Ba tháng Hai, P.11, Q.10, TP.HCM

HN : Vans Chùa Bộc - 27 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tư liệu: Vans

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm