Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
421 kết quả phù hợp
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Giới chuyên gia nhận định các chương trình âm nhạc Hàn Quốc cần sự đổi mới và đối xử công bằng hơn với các thí sinh.
Kim Sang Wook là đạo diễn nổi tiếng, làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, 2AM, ATEEZ... Anh kể về hành trình lên ý tưởng và thực hiện một đêm nhạc.
Theo các chuyên gia, quy định không được tổ chức đêm nhạc đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới Kpop. Các công ty tổ chức sự kiện bị thua lỗ, nhân viên bỏ việc.
BlackPink cùng với BTS là những nhóm nhạc dẫn đầu thị trường nhạc Hàn Quốc khi đạt ba, bốn MV trên một tỷ lượt xem.
Giọng ca sinh năm 1999 người Mỹ Destiny Rogers bất ngờ nổi tiếng sau 2 năm nhờ sự tác động của Lisa (BlackPink).
In Ji Woong cho biết công ty giải trí luôn áp dụng lệnh cấm hẹn hò và bắt nghệ sĩ tuân theo. Anh từng chứng kiến một thực tập sinh bị mắng vì có người yêu.
Dragon J, In Ji Woong cho biết công ty giải trí Hàn Quốc thường chọn những ca sĩ có vẻ đẹp khác biệt và ăn hình.
Danh sách nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, sân khấu hoành tráng, công nghệ hiện đại và hơn 9 tỷ đồng voucher giúp đại nhạc hội vào 19h ngày 26/3 trên kênh Lazlive được mong chờ.
Quan điểm bốn cô gái nhà YG Entertainment nổi tiếng toàn thế giới của chuyên gia Lee Young Dae đang gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn.
Trong bảng xếp hạng nghệ sĩ thu âm của năm từ IFPI, vị trí số một thuộc về BTS, tiếp đó tới Taylor Swift và thứ ba là rapper Drake.
Theo số liệu từ Google Analytics, Lisa, Tzuyu, Jessica Jung là những thần tượng ngoại quốc được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở Kpop trong khoảng từ 2016-2021.
Theo SCMP, BTS đang là nghệ sĩ Kpop có album được tiêu thụ nhiều nhất mọi thời đại. Trong khi đó, BlackPink là nhóm nữ Kpop duy nhất ghi nhận doanh số bán album triệu bản.
Nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc không dám công khai hẹn hò do áp lực từ công ty quản lý, truyền thông và cả người hâm mộ.
Giới chuyên gia chỉ ra các nhóm nhạc Kpop đang tập trung cho thị trường quốc tế hơn nội địa. Họ muốn nắm bắt tất cả thay vì chỉ nổi tiếng ở một quốc gia.
Giới chuyên gia lạc quan về tương lai của Kpop. Họ cho rằng thị trường âm nhạc Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát triển bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh.
Khán giả cho rằng rapper mặc áo có dòng chữ mang tính xúc phạm tín ngưỡng tôn giáo.
Gọng kìm "Big Three" không còn là thế lực chi phối giới giải trí Hàn Quốc khi những công ty mới trỗi dậy và hoạt động mạnh mẽ.
Giới chuyên gia cho rằng để thâu tóm thị trường quốc tế, công ty giải trí và nghệ sĩ Kpop cần tìm hiểu nhiều nền văn hóa, lịch sử khác nhau.
Giới thần tượng Hàn Quốc ngày càng có tiếng nói trong nhiều vấn đề xã hội khác nhau.