Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghề DJ không còn là độc quyền của phái mạnh

Được biểu diễn vào giờ đẹp trong vũ trường, các DJ sẽ nhận cát-xê cao và nhanh nổi tiếng hơn. Nhưng để được vậy, họ phải nỗ lực và cạnh tranh rất khó khăn, đặc biệt với các nữ DJ.

Khi mới du nhập vào Việt Nam cách đây khoảng hơn chục năm, DJ là công việc chỉ dành cho nam giới, do môi trường làm việc khá phức tạp. Tuy nhiên, khoảng 7 năm trở lại đây, khi xã hội dần có cái nhìn cởi mở hơn, đây không còn là nghề độc quyền của phái mạnh mà đã xuất hiện nhiều nữ DJ.

Để tạo sự mới mẻ và khác lạ, nhiều vũ trường đã chuyển sang mời DJ nữ để khuấy động không khí trong sàn nhảy. Có kỹ thuật trộn nhạc không thua kém các đồng nghiệp nam, họ lại có lợi thế trẻ trung và gợi cảm, thu hút được khác giả. Do vậy càng ngày các cô gái càng có điều kiện thể hiện tài  năng, có “đất dụng võ” với mức thu nhập cao và ổn định.

Làm việc trong môi trường trẻ trung, sôi động với mức thu nhập có thể lên tới vài chục triệu một tháng, DJ đang là nghề hot đối với nhiều chàng trai, cô gái. Với chi phí khoảng hơn 10 triệu đồng cho một khóa học ba tháng, các cơ sở đào tạo DJ đã thu hút nhiều bạn trẻ đến theo học.

Nắm bắt được nhu cầu do, Cường Lost, vốn là DJ có tiếng tại TP.HCM, đã mở studio dạy học nghề DJ. Với 6-7 năm kinh doanh lĩnh vực này và 13-14 năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã đào tạo thành công rất nhiều bạn trẻ. Các DJ nổi tiếng hiện tại không ít người cũng xuất phát từ cơ sở của Cường Lost như DJ Ca,  DJ Bin trọc, DJ Hero. Đặc biệt sắp tới họ sẽ tài trợ học bổng 5 triệu đồng cho 10 bạn đăng ký tại studio Cường Lost từ  10/7 đến hết ngày 15/7.

Liên hệ: 

Website: www.daydjcuonglost.com 

Điện thoại: 0908888818 (DJ Cường Lost)

Tư liệu: DJ Cường Lost

Bạn có thể quan tâm