Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia

Sau khi chia tay tình cũ, Midu quay trở lại làng giải trí, lấn sân kinh doanh trong khi Sun HT khiến dân mạng bất ngờ với phong cách thời trang ngày càng gợi cảm.

hot girl chia tay anh 1

Ngọc Thảo (sinh năm 1990) thường được gọi bằng biệt danh Phở Ngọc Thảo. Cô trở thành gương mặt quen khi tham gia "Thích ăn phở" - series hài từng gây sốt cách đây nhiều năm. 9X là một trong số ít hot girl đời đầu vẫn giữ được độ chú ý. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô còn khiến dân mạng quan tâm bởi những câu chuyện tình cảm với toàn hot boy, rich kid.

hot girl chia tay anh 2

Tháng 4 năm ngoái, Ngọc Thảo đường ai nấy đi với bạn trai Nguyễn Tuấn Hải (31 tuổi, tên thường gọi Christian). Bạn trai cũ của nàng hot girl là em trai của vợ shark Hưng (nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam). Từng khiến dân mạng ghen tỵ vì chuyện tình lãng mạn, sự đổ vỡ của cặp trai tài - gái sắc trở thành chủ đề được quan tâm. Sau khi chia tay, Ngọc Thảo liên tục nhận những thắc mắc, bàn tán từ người theo dõi.

hot girl chia tay anh 5

Năm 2013, hot girl Midu lần đầu công khai mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Một năm sau, hai người bí mật đính hôn. Nhưng đến 2015, chuyện tình giữa người đẹp và đại gia đổ vỡ khi Phan Thành ngoại tình. Midu mạnh mẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đồng thời trở thành giảng viên của ĐH Hutech, lấn sân kinh doanh.

hot girl chia tay anh 8

Ở tuổi 31, Midu được nhận xét ngày càng mặn mà. Không chỉ đẹp, cô còn được ngưỡng mộ bởi là hot girl có hình tượng cá nhân "sạch", trình độ học vấn cao. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017.

hot girl chia tay anh 9

Tháng 12/2019, Sun HT (Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) xác nhận chia tay Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, sinh năm 1991). Đôi trẻ hẹn hò từ năm 2016, cả hai đều là gương mặt được đông đảo giới trẻ yêu mến, hâm mộ.

Nhan sắc bạn gái người mẫu của sao Man City

Ines Tomaz là bạn gái mới của tiền vệ Bernardo Silva. Cô gây chú ý khi là người mẫu kiêm blogger, có chị gái từng thi "Hoa hậu toàn cầu 2017".

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm