Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngựa chiến' Ferrari 458 Spider lần đầu gặp nạn

Vụ tai nạn được cho là đầu tiên của siêu xe Ferrari 458 Spider trên toàn thế giới đã xảy ra tại Trung Quốc.

'Ngựa chiến' Ferrari 458 Spider lần đầu gặp nạn

Vụ tai nạn được cho là đầu tiên của siêu xe Ferrari 458 Spider trên toàn thế giới đã xảy ra tại Trung Quốc.

>> Ferrari 458 Italia bản 'độc' tái xuất giang hồ
>> Ferrari F12 Berlinetta giá gần triệu đô tại Trung Quốc
>> Dàn siêu xe Car & Passion 2012 hội ngộ

Theo giới truyền thông Trung Quốc, vụ tai nạn liên quan đến siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider xảy ra tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Được biết, Ferrari 458 Spider mới xuất hiện tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu. Do đó, chiếc siêu xe gặp nạn chắc chắn vẫn còn khá mới.

Dải phân cách bị Ferrari 458 Spider "hạ gục".

Một số nguồn tin cho biết, người điều khiển chiếc siêu xe mui trần đến từ Ý đã bị mất lái khi đang lưu thông trên đường nhựa ướt. Hậu quả, chiếc Ferrari 458 Spider bị trượt dài trên đường và đâm qua dải phân cách. Cuối cùng, "ngựa chiến" nước Ý đâm vào hàng rào chắn bên đường trước khi dừng lại.

Xe nhanh chóng bị phủ bạt kín mít.

Điều đáng nói ở chỗ, ngay sau khi gặp tai nạn, chiếc siêu xe đã bị phủ bạt kín mít. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ, người lái chiếc Ferrari 458 Spider là một nhân vật có tên tuổi tại Trung Quốc.

Hiện tại, danh tính người lái chiếc siêu xe mui trần "xấu số" vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, lực lượng cảnh sát Trung Quốc tỏ ra giấu diếm khi được hỏi về người điều khiển chiếc siêu xe.

Chính thức ra mắt trong triển lãm Frankfurt năm ngoái, Ferrari 458 Spider không khiến người hâm mộ thất vọng với mui cứng xếp bằng nhôm một mảnh tái thiết kế và động cơ mạnh mẽ bên dưới nắp capô. Được trang bị máy V8, dung tích 4,5 lít tương tự phiên bản coupe, Ferrari 458 Spider sở hữu công suất 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 398 lb-ft tại 6.000 vòng/phút.

Kết hợp với hộp số F1 bảy cấp, động cơ cho phép siêu xe mui trần nhà Ferrari tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 319 km/h. Tương xứng với sức mạnh động cơ là hệ thống điều chỉnh lực bám F1-Trac và phanh chống bó cứng ABS.

Theo Autopro

Theo Autopro

Bạn có thể quan tâm