Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người bán báo chất nhất New York, mỗi ngày diện một bộ nổi bật

Steeve Mackaya - người bán báo vô gia cư - hiện trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố New York (Mỹ) nhờ có gu thời trang sành điệu, bắt mắt.

nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 1
Mấy ngày qua, các diễn đàn trong và ngoài nước liên tục chia sẻ loạt ảnh về một người đàn ông bán báo. Điểm gây chú ý là nam chính có phong cách thời trang "cực chất", xuất hiện tại thành phố sầm uất bậc nhất thế giới - New York, Mỹ.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 2
Hàng ngày, Steeve đều tới ngã tư phố Avenue và làm công việc thường ngày của mình: Bán báo. Tuy nhiên, mọi người đều phải quan tâm đến nhân vật này vì trang phục mỗi ngày luôn khác nhau.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 3
Theo đuổi phong cách old school hiếm gặp tại thời điểm hiện tại, người đàn ông 30 tuổi thường nổi bật nhất tại ngã tư trên đường phố. Anh ưa chộng diện vest mang đậm nét vàng son thời kỳ những năm 90.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 4
Liệt cả hai chân và phải di chuyển bằng xe lăn nhưng phong cách thời trang của Steeve vẫn không kém phần sành điệu.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 5
Thất bại trong việc xin cấp visa tị nạn, anh trở thành người vô gia cư, không có chỗ ở. Để có thể bảo quản những bộ trang phục của mình, anh phải gửi nhờ tại căn hộ của một người bạn.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 6
Khi được hỏi về lý do diện trang phục cầu kỳ, mang đậm hơi hướm hoài cổ tới vậy, Steeve trả lời rằng anh muốn thể hiện sự bình đẳng và nhân phẩm của những người khuyết tật.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 7
Mỗi bộ trang phục của Steeve đều rất chỉn chu và mang các gam màu khác nhau, kết hợp với phụ kiện được sử dụng riêng biệt.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 8
Người đàn ông bán báo thường diện cả bộ đồ với một tông màu, tuy nhiên vẫn có những điểm nhấn khác biệt.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 9
Các bộ suit của Steeve sẽ bao gồm áo vest phom rộng, cà vạt hoặc nơ bướm cùng màu với áo khoác ngoài và các mẫu giày Oxford đủ màu, kiểu dáng.
nguoi ban bao co gu thoi trang cuc chat anh 10
Dù trời nắng hay mưa, mọi người vẫn luôn có thể nhìn thấy người đàn ông với tư duy thời trang độc nhất này tại góc phố sầm uất với thần thái tự tin.
Cách xếp đồ tiết kiệm tối đa diện tích vali khi đi du lịch Việc xếp đồ cho chuyến đi chơi dường như là công đoạn khó khăn với nhiều người. Vậy làm thế nào để tối đa hóa diện tích vali?

Sinh viên nên mặc áo sơ mi trắng thế nào để nổi bật khi đến trường?

Các bạn trẻ có thể dễ dàng biến hóa chiếc áo sơ mi trắng đi kèm chân váy xếp ly, quần jeans hay mặc ngược trong những ngày đi học.

Diệu Linh

Ảnh: NY Times

Bạn có thể quan tâm