Ông Trần Bá Dương: Công nghiệp hỗ trợ không hiệu quả sẽ mất FDI
Chủ tịch THACO cảnh báo các doanh nghiệp FDI sẵn sàng rút vốn nếu thấy sản xuất, kinh doanh không hiệu quả do thiếu công nghiệp hỗ trợ.
3.327 kết quả phù hợp
Ông Trần Bá Dương: Công nghiệp hỗ trợ không hiệu quả sẽ mất FDI
Chủ tịch THACO cảnh báo các doanh nghiệp FDI sẵn sàng rút vốn nếu thấy sản xuất, kinh doanh không hiệu quả do thiếu công nghiệp hỗ trợ.
Phân loại rác là tiền đề cho sống xanh
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Ngành xây dựng phục hồi mạnh trong quý IV
Bộ Xây dựng đặt mục tiêu tăng trưởng giá trị sản xuất 4,96-5,56% trong năm tới; đồng thời tập trung phát triển nhà ở xã hội, nhà cho phân khúc thu nhập thấp và trung bình.
Mỹ giáng đòn trừng phạt nhiều công ty Trung Quốc
Mỹ áp đặt biện pháp trừng phạt một số nhà sản xuất thuốc giảm đau chứa chất gây nghiện của Trung Quốc, để kiềm chế nạn nghiện thuốc giảm đau đã giết chết 100.000 người Mỹ năm 2020.
TP.HCM muốn đẩy mạnh liên kết với ĐBSCL
Mong muốn này càng trở nên cần thiết hơn sau đại dịch, khi TP.HCM chứng kiến sự đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa trong khu vực.
Yamaha Việt Nam tăng giá bán nhiều mẫu xe máy
Hãng xe Nhật Bản không công bố rộng rãi thông tin về việc tăng giá bán. Một vài mẫu xe vẫn giữ nguyên giá bán cũ.
Chủ tịch Novaland muốn chuyển nhượng 12.000 tỷ đồng cổ phiếu NVL
Ông Bùi Thành Nhơn sẽ chuyển nhượng 107,3 triệu cổ phiếu NVL trị giá trên 12.000 tỷ đồng cho Novagroup, theo hình thức góp thêm vốn vào chính Novagroup.
Giá trị của những chai nước hoa đắt tiền
Hương liệu, khả năng lưu mùi... trở thành những yếu tố khiến nước hoa đắt tiền khác biệt so với sản phẩm giá rẻ. Các nguyên liệu chất lượng cao thường tạo ra mùi hương đặc biệt.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Dòng tiền có thể đổ về bất động sản trước rủi ro lạm phát
Dự đoán giai đoạn cuối 2021, đầu 2022, nền kinh tế đối mặt với áp lực lạm phát. Bất động sản trở thành một trong kênh đầu tư được quan tâm.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Xe tải nhẹ tiết kiệm nhiên liệu được ưa chuộng sau giãn cách
Những mẫu xe tải nhẹ tiết kiệm nhiên liệu, chi phí hợp lý của Suzuki trở thành lựa chọn của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người làm dịch vụ vận chuyển.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Doanh nghiệp Mỹ lo ngại chính sách thiếu nhất quán giữa các địa phương
Các doanh nghiệp Mỹ chia sẻ sự lạc quan về hồi phục kinh tế trong bối cảnh sống chung với dịch Covid-19, nhưng mong muốn việc thực thi chính sách nhất quán hơn giữa các địa phương.
Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng, ‘sốt giá’ dịp Tết Nguyên đán
Bộ Công Thương đề nghị sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
90% doanh nghiệp ở Long An, Bến Tre hoạt động trở lại
Nhiều tỉnh thành ghi nhận 80-90% doanh nghiệp hoạt động trở lại. Các hoạt động sản xuất kinh doanh đang tiếp tục được đẩy mạnh, thích ứng với trạng thái bình thường mới.
Hành trình 150 năm phát triển của tập đoàn sữa FrieslandCampina
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe thích nghi thế nào với Covid-19?
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
Giá thực phẩm đang 'leo thang'
Người dân lẫn người kinh doanh đều bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều đồng loạt tăng trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh.