Mặt bằng cho thuê nửa tỷ/tháng trung tâm TP.HCM nhộn nhịp trở lại
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
124 kết quả phù hợp
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Từ 19h30 ngày 2/9 đến 0h30 ngày 3/9, tại khu vực trung tâm TP.HCM, nơi có điểm bắn pháo hoa tại đầu hầm sông Sài Gòn, nhiều tuyến đường sẽ bị cấm lưu thông.
Chagee sắp mở cửa hàng tiếp theo tại mặt bằng góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, phường Sài Gòn, TP.HCM.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Chagee Việt Nam số tiền 60 triệu đồng.
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Từng gây tranh cãi vì bản đồ "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, trà sữa Chagee bất ngờ thông báo mở cửa hàng tại TP.HCM, khóa bình luận song vẫn nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ người dùng mạng.
Kể từ khi đặt chân đến TP.HCM vào năm 2011, nhiếp ảnh gia người Pháp Alexandre Garel đã lặng lẽ bắt đầu một hành trình đặc biệt: lưu giữ vẻ đẹp của các công trình kiến trúc cũ giữa lòng thành phố.
Ngày 27/4, Công an TP.HCM đã có thông báo về điều chỉnh giao thông khu vực trung tâm thành phố, phục vụ tổ chức hoạt động bắn pháo hoa tầm cao.
Công an TP.HCM thông báo kế hoạch điều chỉnh giao thông tại nhiều tuyến đường trung tâm tối nay (19/4) và ngày 26/4.
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công an TP.HCM làm việc với Công ty TNHH Chagee Việt Nam để xem xét, xử lý hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Công ty TNHH Chagee Việt Nam đã đăng ký thành lập tại Việt Nam từ tháng 2, đặt trụ sở chính tại quận 1, TP.HCM.
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
Để xuất hiện hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, Chagee đối diện sự phẫn nộ của người dùng ở Việt Nam. Chuỗi trà sữa còn được cho là đốp chát lại bình luận của khách hàng.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Dù được xếp hạng là tuyến phố có mặt bằng bán lẻ đắt đỏ, thực tế mức giá cho thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP.HCM lại thấp hơn nhiều, thậm chí nhiều nơi đang bỏ trống.