Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Khang làm MC 'SV 2013' phiên bản mới

Góp phần không nhỏ trong sự thành công của chương trình "SV 2012", MC Nguyên Khang tiếp tục khẳng định mình trong phiên bản 2013 với tên gọi "Mr & Miss".

Nguyên Khang làm MC 'SV 2013' phiên bản mới

Góp phần không nhỏ trong sự thành công của chương trình "SV 2012", MC Nguyên Khang tiếp tục khẳng định mình trong phiên bản 2013 với tên gọi "Mr & Miss".

Chương trình được phát sóng lúc 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ về vai trò người dẫn chương trình trong phiên bản mới lần này, Nguyên Khang cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được nhà Đài ngỏ lời mời để trở thành người dẫn chương trình của cuộc thi SV 2013.Từ khi đọc format chương trình cho đến lúc dẫn, tôi đều cảm thấy háo hức và trong tâm trạng khá thoải mái vui vẻ, bởi đơn giản tôi được làm việc trong một ekip gồm những  người khá tận tình và dễ thương, phải kể đến đó là bộ ba giám khảo nam diễn viên, người mẫu Bình Minh, ca sĩ Hồ Trung Dũng, và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Đặc biệt, tôi được cháy hết mình với những bạn sinh viên tham gia gameshow. Tôi mong rằng Mr & Miss sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả xem truyền hình”.

 

MC Nguyên Khang mang đến không khí sôi động trong cuộc thi SV 2013.

Theo thể lệ, thành viên của đội chơi Mr & Miss sẽ là hai đại diện đến từ một trường cao đẳng hoặc đại học, bao gồm một bạn nam có thành tích học tập tiêu biểu và một bạn nữ là hoa khôi của trường đó. Mỗi trận đấu (tương ứng với một số phát sóng) sẽ có tối thiểu là 2 đội và tối đa là 3 đội tham gia tranh tài. Các đội chơi sẽ trải qua ba phần thi gồm Mr SV, Miss SV và Mr & Miss. Trong hai phần thi đầu, hai thành viên sẽ thể hiện những khả năng được cho rằng không phải là sở trường hay thế mạnh của mình. Thành viên nam sẽ thể hiện khả năng biểu diễn thời trang trên sân khấu, còn thành viên nữ sẽ thể hiện khả năng hiểu biết. Phần thi thứ ba sẽ là phần thi tài năng. Ở phần thi này, các đội có thể nhận sự trợ giúp từ bạn bè, người nhà hoặc các thành viên của trường. Sau 12 tập phát sóng, 12 cặp Mr & Miss xuất sắc nhất sẽ giành quyền tham gia 2 trận chung kết để chọn ra đội vô địch. Hai trận chung kết gồm một trận là game ngoài trời và một trận là trận chung kết trao giải trên sân khấu. 

 

Làm MC của một số chương trình lớn đã mang đến nhiều kinh nghiệm cho Nguyên Khang.

Bên cạnh đó, Nguyên Khang còn được biết đến qua sự khéo léo trong việc làm MC của một số chương trình như Trò chơi âm nhạc phiên bản mới - Don’t forget the Lyrics! - một game show đang được yêu thích tại Mỹ đang được phát sóng vào lúc 20h đến 21h thứ tư trên kênh VTV3, talk show Chuyên cơ số 6 - Bay cùng người nổi tiếng trên kênh VTV6, Việt Nam trong tim tôi - trên kênh VTV3, phiên bản mới của SVMr & Miss SV 2013 sẽ được phát tróng trên kênh VTV3. Ngoài ra, anh đang chuẩn bị cho những chương trình sắp tới và hứa hẹn sẽ công bố với khán giả trong thời gian sắp tới. 

Một số hình ảnh của Nguyên Khang tại gameshow Mr & Miss SV 2013:

 

Nguyên Khang luôn cháy hết mình cùng các sinh viên.

 

Ban giám khảo SV 2013: người mẫu Bình Minh, Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Trung Dũng.

 
 
 
 
 
 
 
 

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm