Vì sao xe điện ngày càng nặng?
Các mẫu xe điện thường nặng hơn so với xe xăng do cụm pin bên trong. Trọng lượng lớn hơn khiến lốp xe điện thải ra chất ô nhiễm nhiều hơn 30% so với lốp xe xăng.
433 kết quả phù hợp
Các mẫu xe điện thường nặng hơn so với xe xăng do cụm pin bên trong. Trọng lượng lớn hơn khiến lốp xe điện thải ra chất ô nhiễm nhiều hơn 30% so với lốp xe xăng.
Trong thời gian dài, Apple tốn khoảng 1 tỷ USD/năm để phát triển xe điện nhưng không bao giờ ra mắt.
Truyền thông Indonesia nhận định sau bước tiến ở các thị trường xe điện phát triển, VinFast có vị thế tốt để thâm nhập và thúc đẩy phát triển giao thông bền vững tại Indonesia.
VinFast Auto lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường dải xe điện tay lái nghịch trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm ôtô quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.
Đặc biệt hơn, yêu cầu triệu hồi này không bắt buộc chủ xe phải mang phương tiện đến các trung tâm dịch vụ của Tesla.
Xảy ra lỗi trong quá trình sản xuất là điều khó có thể tránh khỏi, tuy nhiên, cấp độ của từng lỗi và cách xử lý đến từ các hãng xe mới là điều quan trọng nhất.
Ferrari là thương hiệu chiếm phần lớn trong danh sách những mẫu xe có giá trị cao nhất tại các buổi đấu giá trong năm vừa qua.
Khi các mẫu xe của Trung Quốc trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu, ngành công nghiệp EV nước này đang tìm cách mở rộng dây chuyền sản xuất ra bên ngoài đất nước.
Trong bối cảnh điều hòa nhiệt độ trở thành tác nhân khiến Trái Đất nóng lên, các công ty đang đẩy nhanh cuộc đua phát triển những công nghệ làm mát mới.
Phiên bản đặc biệt này chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ với số lượng 900 chiếc.
Chủ tịch Toyota Akio Toyoda đã phải đối mặt với sự hoài nghi trong thời gian đầu nhậm chức. Giờ đây, ông tiếp tục phải đối mặt với thách thức chuyển đổi sang xe điện.
Bill Gates thường đặt hàng loạt câu hỏi cho nhân viên, trong khi Elon Musk không thích những người bày tỏ quan điểm trái ngược với mình.
Cảnh tượng xe tự lái hoàn toàn bao phủ đường phố Trung Quốc vẫn còn là tương lai xa vời, nhưng các mẫu xe điện sẽ ngày càng thông minh hơn.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Tổng thống Macron nói với Giám đốc điều hành ProLogium rằng sẽ giúp ông mở một cửa hàng pin xe điện ở Pháp. Đằng sau đó là cuộc đua trải thảm đỏ cho ngành ôtô điện tại châu Âu.
Dù sở hữu mẫu xe bán chạy nhất hành tinh trong 3 tháng đầu năm, thương hiệu Tesla vẫn bị người Mỹ đánh giá thấp.
Các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan đều kiên trì phát triển ngành công nghiệp ôtô trong thời gian dài với những chính sách nhất quán.
Berkshire Hathaway - công ty đầu tư của tỷ phú Warren Buffett - lại tiếp tục bán thêm cổ phiếu BYD và chỉ còn nắm giữ chưa đến 10% cổ phần hãng này.
Sau nhiều năm phát triển công nghiệp ôtô, tỷ lệ nội địa hóa của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước trong khu vực. Đây là bài toán không chỉ của các doanh nghiệp ngành ôtô.
Sau nhiều năm ấp ủ, ý định cho ra mắt xe không cần người lái của Tesla vẫn chưa thành hiện thực.