Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
554 kết quả phù hợp
Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Năm 2023, người lao động kỳ vọng tăng 20-30% lương khi nhảy việc
Theo Báo cáo Khảo sát lương 2023, nếu nhảy việc, 19,33% người lao động tham gia khảo sát kỳ vọng mức lương tăng ít nhất 30%, 19,18% kỳ vọng tăng ít nhất 20% so với thu nhập bình quân.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
9 xu hướng thực phẩm bạn nên thử trong năm 2023
Những xu hướng dinh dưỡng này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho sức khỏe của bạn trong năm nay.
Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Thủ tướng bắt đầu thăm chính thức Hà Lan
Chiều 10/12 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Luxembourg đã hạ cánh ở sân bay quốc tế Schiphol (Amsterdam), Hà Lan.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Hà Nội khuyến mại đến 100%, mở cửa đến 2h sáng
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.
Erom - doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng thương hiệu từ thực phẩm thô
“Bữa ăn thô” là một trong những lựa chọn được ưa thích tại Hàn Quốc, không chỉ giúp duy trì trạng thái tốt cho cơ thể, mà còn góp phần tăng hệ miễn dịch.
Doanh nghiệp TP.HCM dự kiến tuyển 43.000 lao động đến cuối năm
Sở Lao động TP.HCM cho biết trong khi một số doanh nghiệp phải cắt giảm lao động, nhiều đơn vị khác vẫn có nhu cầu tuyển dụng lượng lớn, do đó có thể kết nối cung cầu tại chỗ.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Doanh nghiệp Việt 'gồng lỗ' khi đồng USD tăng giá
Chỉ số Dollar Index hôm 26/10 đã chạm đáy một tháng. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng đà tăng của đồng bạc xanh vẫn đang rất mạnh.
Giá máy tính trong nước sắp tăng mạnh
Các nhà phân phối, hãng laptop, PC phải điều chỉnh giá bán do ảnh hưởng từ tỷ giá USD.
Người Mỹ giảm mua xăng dầu, chi tiêu nhiều cho thực phẩm
Lạm phát tăng mạnh đi kèm với lãi suất cao đã gây ra áp lực giá cả trên nhiều ngành hàng tại Mỹ, khiến người dân nước này phải cân nhắc lại về kế hoạch chi tiêu.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".