Sinh viên bận 'trà chanh chém gió', ngại nghiên cứu khoa học
Những lưu ý về việc chọn đề tài, cách tìm kiếm thông tin và thực hiện nghiên cứu... đã được các chuyên gia chia sẻ tới sinh viên tại tọa đàm do ĐH Hà Nội tổ chức.
35 kết quả phù hợp
Những lưu ý về việc chọn đề tài, cách tìm kiếm thông tin và thực hiện nghiên cứu... đã được các chuyên gia chia sẻ tới sinh viên tại tọa đàm do ĐH Hà Nội tổ chức.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Công nghệ mô phỏng trực tuyến từ The Banca Game cho phép người chơi trải nghiệm nghề bancassurance thông qua nền tảng game sinh động.
Với tựa game mô phỏng công việc ngành bancassurance (phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng), Prudential giúp người trẻ rèn luyện kỹ năng, làm chuyên viên tư vấn bảo hiểm.
Song song ra mắt bộ đôi Galaxy M33 5G và M23 5G, Samsung mang đến thử thách “Phá đảo cùng hảo mãnh thú”, tạo ra sân chơi thú vị với những giải thưởng hấp dẫn cho giới trẻ.
Câu hỏi xoáy khó trả lời về đời tư những ngày qua trở thành đề tài nở rộ trên mạng xã hội. Gen Z đã dí dỏm đưa tình huống này vào ảnh chế dịp Tết.
Tết gần kề cũng là lúc người trẻ tìm cách bày tỏ những nỗi niềm. Chế meme là một trong những cách được Gen Z sử dụng để kể chuyện Tết.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Với chất âm khác biệt, thời lượng pin dài, tai nghe WF-C500 cho trải nghiệm thưởng thức âm nhạc ấn tượng. Thiết kế thời trang giúp mẫu tai nghe được giới trẻ ưa chuộng.
Một ngày giữa tháng 8, khi đứng bên cửa sổ tầng 4 khu nhà trọ ở quận Tân Bình, nghe tiếng xe cấp cứu chở F0 hú còi dưới đường, trong đầu Thanh toàn những điều tiêu cực.
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Từ nhẫn, khuyên tai đến dây chuyền, nam giới giờ đây có thể thoải mái lựa chọn trang sức mà không phải lo lắng các vấn đề về chuẩn mực.
Cùng từ “không”, thế hệ Millennials viết là “h0k”, còn Gen Z lại biến tấu thành “khum”.
Quốc tế hóa từ cơ sở vật chất đến chương trình đào tạo, nhiều đại học kỳ vọng thế hệ sinh viên ngành ngôn ngữ có thể dẫn đầu xu hướng hội nhập, trở thành công dân toàn cầu.