Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
1.475 kết quả phù hợp
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
Kem tự nhuộm da - sản phẩm có thể tạo ra làn da rám nắng tại nhà - đang gây sốt trên mạng xã hội khi được nhiều người có ảnh hưởng chia sẻ.
Theo chuyên gia, việc các nghệ sĩ bàn luận về những trò đùa nhạy cảm, tục tĩu trong các hội nhóm kín cho thấy sự thiếu nhận thức và hiểu biết về quấy rối.
Một người phụ nữ có tên Soudi Al Nadak gây chú ý khi khoe được chồng triệu phú Dubai mua tặng một hòn đảo trị giá 50 triệu USD để thoải mái diện bikini.
Bệnh đậu mùa khỉ gây ra những cơn đau dữ dội đến mức không thể ngủ được.
"Hip filler" (tạm dịch: chất làm đầy hông) trở thành từ khóa hot sau khi hình ảnh diễn viên Jeon Jong Seo tại Paris Fashion Week 2024 gây sốt mạng xã hội.
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Tranh thủ check-in từ sớm, dùng AI xoá "rác" nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực... là cách các travel blogger chụp ảnh đẹp tại các điểm du lịch đông đúc.
Đoạn clip ghi lại một tay vợt nữ diện đồ bó sát khi chơi cầu lông bất ngờ dấy lên cuộc tranh luận về trang phục thể thao trên mạng xã hội.
Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm khi chia sẻ quá trình tiêm tan môi trên MXH, cho thấy sự thoái trào của xu hướng thẩm mỹ "môi mọng" đang lan rộng.
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Liv Schmidt (Mỹ) gây ra cuộc tranh luận trên MXH khi tung hô các phương pháp giảm cân dù không phải là chuyên gia qua đào tạo. Hiện cô bị khóa tài khoản TikTok.
Cristiano Ronaldo, người đã mở kênh "UR Cristiano" vào tháng 8, hiện có hơn 60 triệu người đăng ký, vượt qua con số 59,9 triệu của Swift.
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.