Nhà sản xuất iPhone đang gặp phải những thách thức công nghệ dẫn đến sự chậm trễ trong việc triển khai đầy đủ các tính năng của Apple Intelligence của mình.
7.730 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất iPhone đang gặp phải những thách thức công nghệ dẫn đến sự chậm trễ trong việc triển khai đầy đủ các tính năng của Apple Intelligence của mình.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Độ bền 20 năm, vì sao Sanyo, Toshiba, Sharp thất bại?
Văn hoá là yếu tố giúp Nhật Bản vươn lên vị trí dẫn đầu sau Thế chiến II, nhưng cũng khiến các hãng sản xuất của nước này bị đối thủ dẫn trước trong ngành công nghiệp điện tử.
Ông Trump lại muốn 'cứu' TikTok
TikTok có thể chưa bị cấm khi Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến lần thứ 3 gia hạn để nền tảng tìm nhà đầu tư mới tại Mỹ.
Apple có bí mật gì trong tuần sau?
Nhiều người chờ đợi Apple công bố loạt tính năng AI mới cho iPhone vào tuần sau, song điều này khó xảy ra trong tình cảnh khó khăn hiện nay.
Khách Đài Loan bị ép lừa đảo sau tour du lịch miễn phí đến Thái Lan
8 du khách Đài Loan trở thành nạn nhân của chiêu trò lừa đảo mang tên “du lịch miễn phí đến Thái Lan”. Sau khi rời khỏi quê hương, họ bị đưa thẳng đến khu lừa đảo tại Myanmar.
'Bãi rác' xe điện Trung Quốc và sự thật sau những quảng cáo 'top 1'
Đằng sau những quảng cáo "top 1 doanh số", "bán chạy nhất tháng" hay "start up xe điện tỷ USD" là những bãi xe tồn hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu ôtô.
Sếp Xiaomi và Huawei khẩu chiến
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.
Mỹ - Trung Quốc sẽ sớm đối thoại về thương mại
Cố vấn kinh tế Nhà Trắng Kevin Hassett cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình có thể đối thoại về thương mại trong tuần này.
Việt Nam trong cuộc đua giành thị phần sầu riêng tại Trung Quốc
Trung Quốc đang là “miền đất hứa” của ngành sầu riêng toàn cầu, khi quốc gia này tiêu thụ hơn 85% sản lượng sầu riêng của thế giới mỗi năm.
Tai nghe mở, dạng móc vào vành giúp đeo lâu thoải mái, nhưng không có chống ồn. Sản phẩm phù hợp làm thiết bị chuyên dụng cho luyện tập thể thao.
Đại gia công nghệ thâu tóm Home Credit tại Trung Quốc
JD.com hoàn tất mua lại Home Credit Consumer Finance, trở thành tập đoàn công nghệ thứ 3 tại Trung Quốc sở hữu giấy phép hoạt động tài chính tiêu dùng tại đất nước tỷ dân.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Lưu ý A-Z khi du lịch Trung Quốc trên tàu liên vận
Sau 5 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, tuyến tàu khách liên vận quốc tế Việt - Trung chính thức lăn bánh từ ngày 25/5, đánh dấu sự trở lại của hành trình du lịch xuyên biên giới bằng đường sắt.
Nạn buôn lậu búp bê Labubu, Molly ở Trung Quốc
Giá búp bê tăng phi mã, xuất hiện cảnh chen lấn, hỗn loạn tại các cửa hàng Pop Mart trên thế giới khiến hải quan Trung Quốc phải vào cuộc ngăn chặn tình trạng buôn lậu gia tăng.
Tranh cãi ghép Tôn Ngộ Không yêu Lâm Đại Ngọc
Việc ghép đôi Tôn Ngộ Không và Lâm Đại Ngọc đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Trong khi Lục Tiểu Linh Đồng đánh giá cao sự sáng tạo, nhiều ý kiến khác bày tỏ lo ngại.
Mua cocktail, tặng túi xách Hermès Birkin
Một nhà hàng tại Miami (Mỹ) gây bất ngờ khi bán ly cocktail có giá ngang xe hơi do "đính kèm" chiếc túi Hermès Birkin đắt đỏ. Song nhiều ý kiến cho rằng món phụ kiện đó là hàng giả.
Hãng xe Trung Quốc gây phẫn nộ vì 'tặng' quảng cáo trên màn hình
Thay vì nhắn tin SMS hay gửi thông báo qua email, hãng xe Trung Quốc này chọn cách hiển thị trực tiếp quảng cáo lên màn hình giải trí của xe.