Vi Á sau khi nộp phạt 203 triệu USD
Vi Á "mất tích" sau khi vướng scandal trốn thuế vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn có cuộc sống dồi dào tài chính nhờ mạng lưới đầu tư - kinh doanh dày đặc và có lãi.
346 kết quả phù hợp
Vi Á sau khi nộp phạt 203 triệu USD
Vi Á "mất tích" sau khi vướng scandal trốn thuế vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn có cuộc sống dồi dào tài chính nhờ mạng lưới đầu tư - kinh doanh dày đặc và có lãi.
Hối hận vì săn sale hàng giả, hàng nhái trên TikTok
Hàng giả, hàng nhái trên TikTok đang thu hút người dùng bằng mức giá rẻ khó tin. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng hối hận về quyết định xuống tiền của mình.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.
Nơi tiền tuyến phòng dịch của Trung Quốc
Tại Thụy Lệ, thành phố nhỏ nằm ở phía tây tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), người dân từng phải trải qua 7 đợt với 119 ngày phong tỏa chỉ trong hơn một năm.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong bị chê
Tạ Gia Di vốn được đánh giá là nhan sắc lai đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vài năm trở lại đây, nhưng sự xuất hiện mới đây của cô bị nhận xét là thiếu chỉn chu.
Thanh niên livestream khi đang xả súng hàng loạt ở Mỹ
Cảnh sát thành phố Memphis, bang Tennessee (Mỹ) ngày 7/9 bắt giữ nghi phạm Ezekiel Kelly - đã livestream trên Facebook cảnh mình bắn vào 5 người khác.
Một buổi livestream chuyên nghiệp diễn ra như thế nào?
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
Võ Hoàng Yến ngồi ghế nóng chương trình giải trí mới trên FPT Play
Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm sẽ làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế về kỹ năng bán hàng livestream do FPT Play sản xuất.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Mẹ 94 tuổi ở Trung Quốc là công cụ livestream, kiếm tiền cho con gái
Một bà cụ 94 tuổi sở hữu tài khoản Weibo “Người mẹ năm tháng” đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, dân mạng lo sợ người này đang bị con bóc lột, theo Sohu.
Tăng trưởng ấn tượng nhờ livestream TMĐT, người bán kỳ vọng vào 8/8
Nhận định livestream sở hữu điểm chạm khách hàng tối ưu và mang đến kết quả vượt bậc cho chiến dịch 7/7, nhiều gian hàng trên Shopee tiếp tục đẩy mạnh kênh bán này dịp 8/8.
Champions League là nạn nhân mới nhất trò phá phách của người Việt
Từ năm 2020, hacker Việt Nam nhiều lần tấn công, chiếm đoạt fanpage Facebook lớn, có tick xanh để livestream bán hàng, đăng nội dung gây rối.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Thêm một sao livestream Trung Quốc bị phạt vì trốn thuế
Fan Sifeng là cái tên mới nhất bị phạt vì tội trốn thuế trong bối cảnh Trung Quốc siết chặt các hoạt động quản lý, theo dõi ngành công nghiệp bán hàng qua livestream.
Tiểu thương Hà Nội lên sàn, hết cảnh chật vật cửa hàng mặt phố
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Livestream chết dần ở Trung Quốc
Mô hình bán hàng qua livestream ở đất nước tỷ dân đang trải qua những thay đổi chóng mặt và bị kiểm soát chặt chẽ với sự biến mất của các KOL cùng nhiều lệnh cấm.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.