Chuyện gì đang xảy ra với ChatGPT
Trong một tháng gần đây, ngày càng nhiều người phàn nàn về sự lười biếng của chatbot AI. Rất nhiều giả thuyết được đặt ra. Nhưng chính cha đẻ của ChatGPT cũng không rõ nguyên nhân.
2.110 kết quả phù hợp
Chuyện gì đang xảy ra với ChatGPT
Trong một tháng gần đây, ngày càng nhiều người phàn nàn về sự lười biếng của chatbot AI. Rất nhiều giả thuyết được đặt ra. Nhưng chính cha đẻ của ChatGPT cũng không rõ nguyên nhân.
Đừng 'lãng mạn hoá' kỳ nghỉ Tết Nguyên đán
Chấp nhận những tình huống không như ý, hay cho phép bản thân bộc lộ cảm xúc thật giúp kỳ nghỉ lễ trở nên nhẹ nhàng, bớt áp lực hơn.
Lạc lối giữa 'biển' mai anh đào ở Lũng Cú
Các tỉnh vùng Tây Bắc Việt Nam luôn ẩn chứa sức hút đặc biệt vào các mùa hoa. Hà Giang cũng không ngoại lệ. Không khó để du khách bắt gặp hàng cây mai anh đào tại đây mùa này.
Lý do người Việt thích nâng mũi
Hơn 90% người Việt có dáng mũi thấp, cánh mũi to. Điều này khiến nâng mũi thành phương pháp phổ biến nhất trong thẩm mỹ ở Việt Nam.
Thái Công có thực sự bán rổ hoa quả gần 1 tỷ đồng trên mạng?
NTK nội thất Thái Công thu hút sự chú ý khi bán các mặt hàng xa xỉ trên nền tảng mua sắm trực tuyến, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng tạo ra doanh thu thực tế.
Những 'quả lựu đạn đường ruột'
Những thực phẩm có thể gây hại cho đường tiêu hóa tác động không nhỏ tới thể chất. Bạn nên đọc qua danh sách này và hạn chế ăn chúng.
Phía sau cảnh tượng như 'Black Mirror' tại Khải Hoàn Môn
Khoảnh khắc đón chào năm mới ở Khải Hoàn Môn khiến người ta kinh ngạc bởi "biển" smartphone được giơ lên và dường như không có ai "đang tận hưởng thực tại".
Truyện đồng thoại về loài rồng khám phá thế giới con người
Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, hóm hỉnh, "Xóm Rồng đón Tết" mở ra thế giới tưởng tượng, những chuyến phiêu lưu thú vị cho các độc giả nhỏ tuổi.
Tàu du lịch lớn nhất thế giới trước chuyến ra khơi đầu tiên
Con tàu du lịch lớn nhất thế giới đã được nhìn thấy ở vùng biển Caribe trước chuyến hành trình đầu tiên, được nhiều người mong đợi vào cuối tháng 1.
41 tác phẩm đoạt Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ sáu
41 tên sách, bộ sách xuất sắc có nội dung chất lượng, giá trị thực tiễn ở các thể loại đã được vinh danh tại Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ sáu.
Người TP.HCM ‘đập đi’ bất ổn để đi tìm cái ổn thực sự ngày Tết
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
Cuộc sống bẫy lợn rừng, tìm nhân sâm quý của trẻ em miền núi
Trong dịp nghỉ hè, Vàng A Lềnh và Vừ Mí Lùng đã giúp bố bẫy lợn rừng, mạo hiểm đi tìm nhân sâm quý, đánh nhau với gấu ngựa khổng lồ trong rừng cấm cùng chú chó trung thành.
Những cuốn sách được đề cử Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ sáu
Sau thời gian cân nhắc, chấm điểm, Hội đồng Giải thưởng Sách quốc gia năm nay đã lựa chọn được các tác phẩm để xét trao giải.
'Xuân mới rước an, tròn năm hạnh phúc' cùng Bảo Việt nhân thọ
Bên cạnh du xuân hay lễ chùa, Tết 2024, các gia đình có thể cùng Bảo Việt nhân thọ rước “an” về nhà với món quà mang đến sự chu toàn cho một năm mới hạnh phúc, đủ đầy.
Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Từ website bán 'rác' thành sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
Phải chăng thành công là hạnh phúc
Theo giáo sư Hyungseok Kim những người có thể phát huy hết tài năng, khả năng vốn có của bản thân là người hạnh phúc và thành công.
Những cuốn sách về học đường của tác giả Việt Nam mang đến những cảm xúc mới lạ, ấm áp, lay động, dù với lứa tuổi học sinh hay người đọc trưởng thành.
Tokyo rộng lớn có nhiều không gian nổi tiếng với cuộc sống về đêm, nhưng quận Koenji giữ một vị trí đặc biệt đối với nhiều khách quen. Họ coi đó là nhà.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.