Chữa lành với cuốn tiểu thuyết về tình mẫu tử
"Mẹ sống cùng tôi" của tác giả Bae Kyung Hee xoay quanh hành trình thấu hiểu nhau hơn của người mẹ đơn thân và con gái, khi mỗi người đều có những khó khăn, tâm tư của riêng mình.
1.561 kết quả phù hợp
Chữa lành với cuốn tiểu thuyết về tình mẫu tử
"Mẹ sống cùng tôi" của tác giả Bae Kyung Hee xoay quanh hành trình thấu hiểu nhau hơn của người mẹ đơn thân và con gái, khi mỗi người đều có những khó khăn, tâm tư của riêng mình.
Bỏ việc ngân hàng làm TikTok bán sách: Ước mơ 'điên rồ' của Bino
Trước khi làm TikTok Creator và về Việt Nam sinh sống, Bino từng "lăn lộn" làm việc ở Nga, Australia, làm trong ngân hàng lớn. Sách do anh viết nhận sự quan tâm lớn của bạn đọc.
Dòng chữ nhỏ chứa đựng ý đồ của Apple
Với vi xử lý mạnh mẽ và hàng loạt nâng cấp về phần mềm, Apple đang tỏ rõ ý đồ thuyết phục đối tượng người dùng chuyên sáng tạo nội dung.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Mẫu smartphone đang bán chạy nhất thế giới
iPhone 15 Pro Max, có giá khởi điểm 1.200 USD, ghi nhận doanh số cao nhất thị trường toàn cầu trong quý I.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Người Mỹ phản ứng thế nào khi TikTok bị cấm?
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
Cuốn sách đầu tiên trên thế giới nói không với AI
Theo Einnews, cuốn sách đầu tiên trên thế giới dán tem “No-AI”, xác thực sự sáng tạo của con người, có thể là một hướng đi thay đổi ngành xuất bản toàn cầu.
Cái chết của cảnh sex trên màn ảnh
Số lượng cảnh nóng trong các bộ phim Hollywood đã giảm đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Với phim Việt, cảnh 18+ cũng không còn là yếu tố ăn khách.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Awesome Academy khởi động chuỗi trải nghiệm ở Đại học Sư phạm Kỹ thuật
Ngày 25-26/4, hàng trăm sinh viên tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã có cơ hội trải nghiệm, tham gia các thử thách và tiếp sức theo đuổi đam mê tại Awesome Academy 2024.
Asoka là ai mà khiến TikToker Việt đua nhau biến hình
Bộ phim Ấn Độ viral trở lại sau 23 năm công chiếu nhờ một trào lưu biến hình đang được nhiều TikToker Việt thực hiện.
Gây bão mạng vì video tố nhà tuyển dụng kỳ thị hình xăm
Một content creator (nhà sáng tạo nội dung) châm ngòi tranh luận sau khi đăng tải video cho rằng cô bị nhà tuyển dụng định kiến và từ chối vì nhiều hình xăm.
4 quyển sách nhất định phải đọc về trí tuệ nhân tạo
Gần đây, lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) gây sốt toàn cầu với sự xuất hiện của ChatGPT và những cỗ máy có tính năng tương tự.
3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp
Tiếp nối 2 mùa thành công, Awesome Academy mùa 3 đã trở lại, đồng hành cùng Gen Z mở những cánh cửa nghề nghiệp mới của tương lai.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.