Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
398 kết quả phù hợp
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Trạm đọc cho người yêu sách, đam mê tri thức ở TP.HCM
Mới đây, chuỗi thư viện - cà phê sách Read Station đã khai trương chi nhánh tại quận Tân Bình, TP.HCM, thêm một không gian tri thức dành cho những người yêu thích sách.
Chụp màn hình ngay lịch vui chơi 4 ngày nghỉ lễ 2/9 tại TP.HCM
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Đi 20 km 'săn thu' tại quán cà phê báo in hot nhất mạng xã hội
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Ngủ cả ngày, rủ bạn ăn lẩu 'né' du lịch 2/9
Sau kỳ nghỉ hè, nhiều du khách chọn ở nhà thay vì thực hiện những chuyến đi xa vào dịp 2/9. Trong khi đó, một số du khách chọn đi chơi lễ sớm hoặc muộn hơn để tránh tình trạng đông đúc, đắt đỏ.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Sốt sắng 'dậy từ 7h sáng đi mùa thu Hà Nội'
Mùa thu Hà Nội thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 và kéo dài cho đến hết tháng 11. Nhưng ngay từ đầu tháng 8, nhiều người dân và du khách đã mong chờ mùa dễ chịu và tuyệt đẹp này.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Những câu hỏi thường gặp về tiêu chảy nhiễm trùng
Tiêu chảy nhiễm trùng do nhiều nguyên nhân gây ra như nhiễm virus, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng, ngộ độc thực phẩm... Vì thế, người bị tiêu chảy nhiễm trùng luôn băn khoăn về sự nguy hiểm, cách tự...
Quán cà phê hẹn hò 'theo mùi' gây tranh luận
Một hình thức hẹn hò mới dựa trên mùi hương đã xuất hiện ở Hàn Quốc, trong đó những người trẻ tuổi gặp gỡ tại các "quán cà phê tối" để tránh nhìn thấy mặt nhau.
'Bộ tộc chuột túi' trở thành mối nguy cho Hàn Quốc
Phần lớn người trưởng thành thuộc độ tuổi 25-34 ở Hàn Quốc sống cùng cha mẹ, chưa độc lập tài chính, trở thành mối nguy cho nền kinh tế quốc gia.
Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Dậy từ 4h sáng, check-in những nơi ngắm bình minh đẹp nhất Côn Đảo
Nhiều du khách thức dậy thật sớm, tìm đến những quán cà phê, điểm check-in nổi tiếng ở Côn Đảo để tận hưởng khoảnh khắc bình yên bắt đầu ngày mới.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.