Thứ gây nghiện nguy hại hơn cả cocaine
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
651 kết quả phù hợp
Thứ gây nghiện nguy hại hơn cả cocaine
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
Ngôi sao Trung Quốc 17 tuổi bị chỉ trích hậu Olympic
Trở về từ Olympic Paris, VĐV Quan Hongchan sợ hãi khi bị đám đông bao vây, còn VĐV Pan Zhanle lại khó chịu khi nhận loạt tin nhắn chúc mừng từ những người hiếm liên lạc.
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
Người trẻ Thái Lan đọc sách để giảm sử dụng mạng xã hội
Một tuyên bố trước đây rằng người trẻ Thái không đọc quá 8 đoạn văn/năm đã được chứng minh là sai. Thực tế, họ đọc sách ít nhất 2 giờ/ngày, theo tờ Nation Thailand.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
'Vai du thuyền' của chị em Kylie Jenner gây tranh cãi
Bờ vai thon gọn kết hợp xương đòn nhô cao là xu hướng hình thể được cặp chị em Kylie và Kendall Jenner khởi xướng, đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Cách Trung Quốc đào tạo ra 'thế hệ săn vàng Olympic'
Trung Quốc đầu tư số tiền lớn để tuyển trạch những đứa trẻ tài năng, đào tạo chúng hướng tới mục tiêu "săn vàng" tại các kỳ Olympic.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
4 bí kíp 'chữa lành' sức khoẻ tài chính mùa hè
Hè đến là thời điểm lý tưởng để “chiều chuộng” bản thân, gia đình hoặc thực hiện các dự định, kế hoạch đang ấp ủ. Song, tài chính có thể là rào cản ngăn bạn với tới những điều này.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Sự biến mất của kem và pizza sau nửa đêm tại Italy
Thú vui ăn kem gelato, pizza lúc nửa đêm của người dân và du khách Italy sắp bị cấm nhằm bảo vệ “sự bình yên và sức khỏe” cho cư dân thành phố Milan.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Bị 3 năm tù vì môi giới mại dâm, cựu tiếp viên hàng không kháng cáo
Tiếp cận được nhiều nữ tiếp viên hàng không, đồng thời quen biết với các hotgirl và người mẫu ảnh nổi tiếng, từ đó, Hạnh tổ chức một đường dây mại dâm quy mô.
Ai nói phụ huynh 'truyền thống' gặp trẻ Montessori sẽ 'phát điên'?
Montessori dạy trẻ theo phương pháp khác biệt, nhưng không vì thế mà tạo ra những đứa trẻ "dị biệt" nên không có chuyện các em khiến phụ huynh khác "phát điên".
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
‘Cục gạch’ Nokia cháy hàng vì sở thích lạ của giới trẻ
Tại Trung Quốc, dòng điện thoại Nokia 3210 (2024) được bán hết chỉ sau hai ngày vì người dùng trẻ mua để chụp ảnh có hiệu ứng mờ nhòe.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.