Bóng nắng ở Tokyo, Paris và Rome
"Bóng Nắng - Sự Phản Chiếu" là triển lãm cá nhân của ThS Lê Quỳnh Anh, bao gồm 13 tác phẩm, là câu chuyện về mùa hạ đầy nắng của những vùng đất mà tác giả đặt chân đến.
1.493 kết quả phù hợp
Bóng nắng ở Tokyo, Paris và Rome
"Bóng Nắng - Sự Phản Chiếu" là triển lãm cá nhân của ThS Lê Quỳnh Anh, bao gồm 13 tác phẩm, là câu chuyện về mùa hạ đầy nắng của những vùng đất mà tác giả đặt chân đến.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Thân hình cơ bắp của trai đẹp chinh phục Shakira
Nguồn tin thân cận tiết lộ Shakira bị chinh phục bởi tính cách hài hước và quyến rũ của Lucien Laviscount. Diễn viên 31 tuổi cũng si mê ngôi sao "La La La".
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Đeo máy ảnh compact ở cổ tay như trang sức
Diện những outfit năng động đón hè, các tín đồ thời trang không quên bổ sung những món phụ kiện thịnh hành năm nay như máy ảnh kỹ thuật số, headphone hay kẹp tóc hoa sứ.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
MC Hải Triều: Không tác giả nào muốn đưa những thứ giáo điều vào sách
"Tôi nghĩ rằng không có tác giả nào muốn đưa những thứ giáo điều vào sách, thay vào đó, nó sẽ là tính thông điệp để người đọc tự chiêm nghiệm ra thông điệp riêng cho bản thân".
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Chúng ta đã hiểu sai về máy lạnh
Dù nhiều phụ huynh cho rằng máy lạnh khiến con dễ bệnh hơn, các bác sĩ vẫn ủng hộ việc tạo không gian ngủ mát mẻ cho trẻ với thiết bị này, kể cả khi trẻ không khỏe.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Midu trong ngày đạt á khoa thạc sĩ
Sau hai năm theo đuổi bằng thạc sĩ, Midu đã bảo vệ luận án thành công, đạt á khoa chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
TS Trần Ngọc Hiếu: 'Công chúng văn học tuy ít nhưng đừng tuyệt vọng'
“Công chúng của văn học tuy ít nhưng đừng tuyệt vọng vì số độc giả khiêm tốn đó mới chứng tỏ ý nghĩa thực sự của văn học là gì”, Tiến sĩ, dịch giả Trần Ngọc Hiếu, nói.
Châu Bùi hợp tác Home PayLater - bước đi chiến lược của Home Credit
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.