Hành trình trở thành ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc của BIDV
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
408 kết quả phù hợp
Hành trình trở thành ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc của BIDV
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
Cô gái Việt ở Dubai một mình du lịch Ai Cập
Sống và làm việc ở Dubai (UAE) 10 tháng qua, Phương Mai dành thời gian khám phá hết thành phố này. Chuyến đi tới Ai Cập là lần xuất cảnh đầu tiên của cô trong năm nay.
'Financial date' với chồng để thống nhất tiền tiết kiệm sau khi cưới
Tiết kiệm nên là điều bắt buộc cho mọi người dù ở độ tuổi nào, dù bạn có độc thân hay đã kết hôn.
Sức trẻ đưa MobiFone bứt phá trong kỷ nguyên số
Chiếm hơn 40% tổng nhân sự của MobiFone, các Đoàn viên, thanh niên luôn là lực lượng tiên phong lan tỏa tinh thần đoàn kết, vượt khó, tình yêu và sức sáng tạo trong công việc.
Cuộc sống một mình ở TP.HCM khó khăn hơn trong bão giá
Trong giai đoạn hàng hóa tăng giá, đặc biệt là xăng, nhiều người trẻ tại TP.HCM phải thay đổi thói quen sống để có thể tiết kiệm chi tiêu.
Bão giá, lương không tăng, đi làm cả tháng không để dành được đồng nào
Thu nhập không đổi, thậm chí sụt giảm sau dịch trong khi giá cả ngày càng tăng, nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM khó có tiền tiết kiệm.
Tiết kiệm cũng phải đúng cách để đạt tự do tài chính
Khi chưa có nguồn thu nhập cao và ổn định, tiết kiệm là một phần không thể thiếu trong quản lý tài chính cá nhân và đạt mục tiêu tự do tài chính.
Đầu tư cổ phiếu từ 10.000 đồng
Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cổ phiếu từ số vốn nhỏ có thể giúp giới trẻ tích lũy tài sản từ sớm.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Người trẻ Mỹ phải tiêu đến những đồng tiết kiệm cuối cùng
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Lối sống ảo của giới trẻ Hàn từ vụ việc Song Ji A
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Giới trẻ Hàn Quốc sống thử nhưng không kết hôn
Để cắt giảm chi phí nhà ở, sinh hoạt, hẹn hò, nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn sống thử. Tuy nhiên, họ cũng không đặt mục tiêu kết hôn, sinh con vì muốn tự do, ít ràng buộc.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Người mua Honda Winner X được hỗ trợ phí đăng ký xe
Công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Khuyến mại lớn nhất, chất cùng Honda” - hỗ trợ phí đăng ký xe cho người mua mẫu côn tay Winner X.
'Thắt lưng buộc bụng' để có tiền tiêu Tết
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Nữ shipper U50, thu nhập 40 triệu đồng/tháng ngày giãn cách
Hơn 2 năm làm shipper công nghệ, từng bị chồng ngăn cản hay bất lực khóc trên đường, nhưng chị Đào Thị Hương chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ công việc này.
Thế hệ làm gì cũng không thể mua được nhà ở Trung Quốc
Giá thuê nhà tăng vọt khiến nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn không còn hy vọng mua được nhà, họ có cái nhìn tiêu cực về công bằng xã hội.