Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
30 kết quả phù hợp
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
Luôn mong Tết là dịp nghỉ ngơi sau một năm vất vả, nhiều bà nội trợ, sinh viên hay người đi làm "vỡ mộng" khi suốt ngày phải đi thăm hỏi, chúc tụng, chuẩn bị cỗ bàn.
Trong 3 ngày Tết Mậu Tuất 2018, các cơ sở y tế đã tiếp nhận gần 2.000 trường hợp cấp cứu do đánh nhau, có ít nhất 6 trường hợp tử vong.
Đối diện với sức ép lớn từ gia đình, hàng xóm mỗi dịp Tết, người đồng tính Trung Quốc chọn cách kết hôn giả. Song điều đó không khiến cuộc sống của họ "dễ thở" hơn.
Nhiều hành khách chấp nhận mua vé ghế phụ để về quê ăn Tết trong tình cảnh chen chúc, vật vờ ngồi, ngủ, ăn ở ngay lối đi chật hẹp, điểm nối các toa tàu và cạnh nhà vệ sinh.
Sống tại Ninh Bình và học tại TP.HCM, sinh viên Trần Thị Hiên đã vỡ òa trong niềm vui Tết sum vầy sau chuyến xe dài hơn 2 ngày 2 đêm.
Con trai cõng mẹ để kịp chuyến tàu hồi huơng, nuốt lệ tiễn con về quê ăn Tết, thiệt mạng trên hành trình về gặp con là những chuyện cảm động trong "cuộc di dân" lớn nhất thế giới.
Mỗi khi Tết âm lịch tới gần, hàng triệu người Trung Quốc lên đường về quê để đoàn tụ gia đình. Đây được coi là "cuộc di cư" hàng năm lớn nhất thế giới.