Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt postcard giới hạn
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
270 kết quả phù hợp
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Trong cuộc họp cập nhật tình hình kinh doanh, CEO MWG cho biết công ty có sự tăng trưởng về thị phần sản phẩm Apple, hiện chiếm khoảng 50%.
Sáng 10/8, Sun PhuQuoc Airways (SPA) - hãng hàng không thuộc Tập đoàn Sun Group - đã ký kết Hợp đồng nguyên tắc thu xếp vốn với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Chuỗi nhà hàng với hình thức nướng solo độc đáo Yakiniku Like tiếp tục mở rộng với chi nhánh thứ ba tại Saigon Centre cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nhờ tăng cường kết nối với ứng dụng Grab, chuỗi Nhà hàng chay Bà Xã ghi nhận tăng trưởng đều đặn.
Một chuỗi nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng đã đóng cửa gần toàn bộ 2.000 chi nhánh để kiểm tra và vệ sinh toàn diện sau khi liên tiếp phát hiện chuột và côn trùng trong món ăn.
Để chào mừng dịp lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng Đà Nẵng (29/3), Da Nang Downtown chiêu đãi du khách loạt trải nghiệm giải trí đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt.
Hàng trăm tấn vàng đang được chuyển bằng máy bay từ các hầm vàng tại London (Anh) về New York (Mỹ). Điều gì đang xảy ra với thị trường vàng thế giới?
Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Chuỗi quán rượu Nhật Bản ngừng cung cấp dịch vụ "tát tỉnh rượu" nổi tiếng của họ sau khi có khiếu nại thương tích.
Nếu Trung Quốc tận dụng cơ hội để hồi phục kinh tế nội địa và thúc đẩy hệ thống đa phương, cuộc chiến thương mại mới có thể trở thành “món quà chiến lược” cho Bắc Kinh.
Nhiều người Anh hối hận vì tiêm filler quá đà khi còn trẻ. Họ tiêm chất làm tan filler để rồi hối hận lần thứ hai vì mặt, môi và nhiều bộ phận bị móp, hõm sâu vĩnh viễn.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Eisaku Hara, bếp trưởng nhà hàng Tempura Uchitsu bên trong Four Seasons Hotel ở Hong Kong (Trung Quốc), nói rằng đã quay lén phụ nữ vì trầm cảm và ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm.
Sau hơn 4 năm khởi công, dự án nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ tiếp tục bị lùi thời điểm thông xe nhánh hầm chui HC2 đến cuối tháng 9 thay vì 15/9 như dự kiến.