Có gì đằng sau cuốn sách best-seller trên TikTok?
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
80 kết quả phù hợp
Có gì đằng sau cuốn sách best-seller trên TikTok?
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
'Hồi sinh' công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới
Một nhóm nhà sáng tạo nội dung trên YouTube đã tìm lại và "hồi sinh" phiên bản cuối cùng của Archie - công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới.
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
'Cơn đau đầu' của người trẻ về đường con cái
Vấn đề tài chính khi sinh con và nuôi dưỡng một người con là bài toán không dễ dàng với nhiều cặp đôi hiện nay.
Táo Quân 2024 - đả kích gai góc nhưng kịch bản rời rạc, khó cười
Táo Quân 2024 phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua. Tuy nhiên, kịch bản và dàn diễn viên mới chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả.
YouTube hạ tiêu chuẩn bật kiếm tiền
YouTube vừa đưa ra cập nhật chính sách cho chương trình đối tác của nền tảng này (YPP), hạ tiêu chuẩn cũng như mở ra nhiều phương thức kiếm tiền mới cho nhà sáng tạo nội dung.
Hàng loạt vlogger nổi tiếng nhất của Bilibili đã ngừng đăng video trên nền tảng này, được cho là phản ứng với các chính sách kiếm tiền gây bất lợi.
Webtoon là làn sóng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc
Theo Bloomberg, webtoon đã âm thầm phát triển và thu hút một lượng lớn khán giả tại Mỹ.
Trung Quốc muốn người thất nghiệp 'bỏ phố về quê'
Khi thị trường lao động trở nên eo hẹp, chính phủ Trung Quốc khuyến khích những thanh niên chưa có việc làm về quê để lập nghiệp, giải quyết vấn đề thu nhập.
Bỏ công việc TikToker để trở thành nhân viên văn phòng
Một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng ở Mỹ sẵn sàng từ bỏ công việc tự do, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Nhưng hành trình thay đổi không hề dễ dàng.
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
YouTube cho trả tiền để bỏ qua quảng cáo, người dùng iPhone chịu thiệt
Sáng 12/4, gói dịch vụ trả phí của nền tảng chia sẻ video YouTube chính thức được phát hành tại Việt Nam.
TikTok tạo ra một thế hệ KOL, KOC nhảm nhí, chiêu trò
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Khả năng kiếm tiền của Lý Tử Thất khi ngừng hoạt động
Dù đang tạm dừng đăng tải video mới, "tiên nữ đồng quê" vẫn nhận được hơn 100.000 USD mỗi tháng nhờ những sản phẩm cũ.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Streamer bất chấp pháp luật và đạo đức ở lễ tang nghệ sĩ Việt
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
YouTube lại cho phép chửi thề đầu video
Quy định về ngôn từ thô tục trong video vừa được YouTube nới lỏng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.
Những TikToker triệu người theo dõi vẫn trắng tay
Dựa vào công ty quản lý để ký kết hợp đồng với nhãn hàng, nhiều TikToker bị bóc lột, không được trả tiền.
Kiếm 650.000 USD/năm nhờ nghiền nát đồ đạc
Chỉ với việc phá hủy các vật dụng, từ thức ăn, đồ chơi cho đến những mặt hàng xa xỉ như máy chơi game, xe hơi thể thao, nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm bộn tiền.