Hướng đi mới cho nhà sáng tạo nội dung
Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội trực tuyến mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà sáng tạo nội dung.
80 kết quả phù hợp
Hướng đi mới cho nhà sáng tạo nội dung
Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội trực tuyến mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà sáng tạo nội dung.
Những câu hỏi cho trào lưu BookTok
Bảo vệ bản quyền, trả công cho người sáng tạo nội dung... là những vấn đề được đặt ra cho BookTok - trào lưu cho những người thích sách trên TikTok.
Tỷ phú giàu nhất thế giới thừa nhận bản thân đang phải làm việc với cường độ tối đa kể từ sau thương vụ mua lại Twitter.
Sự gia tăng nhu cầu về các nội dung mới mẻ liên quan đến công việc, đặc biệt trong đại dịch, khiến workfluencer - nhóm nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực này - phát triển mạnh mẽ.
Ông Musk lập đội cố vấn về Twitter
Ngay sau khi hoàn thành thương vụ tiếp quản Twitter trị giá 44 tỷ USD, tỷ phú Elon Musk ngay lập tức thành lập một hội đồng cố vấn để thúc đẩy đà phát triển của mạng xã hội này.
TikToker triệu view vẫn trắng tay
Nổi tiếng trên TikTok rất dễ nhưng làm sao để duy trì sức hút và kiếm được tiền mới là điều khiến các nhà sáng tạo nội dung đau đầu.
Lừa đảo núp bóng các khóa học làm giàu
Đánh vào ảo tưởng phất lên nhanh chóng, các influencer đăng tải hàng loạt video về kinh doanh, tăng thu nhập. Tuy nhiên, họ từ chối nhận trách nhiệm nếu khán giả thua lỗ.
Những gia đình tị nạn phải lên TikTok xin tiền
Nhiều gia đình tị nạn livestream trên TikTok để xin hỗ trợ quyên góp, nhưng cuối cùng 70% số tiền lại thuộc về nền tảng.
YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.
Gen Z muốn làm sếp, nhưng không cần nhân viên
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Ảo tưởng làm giàu từ trào lưu kiếm tiền mới trên TikTok
Lời mời gọi kiếm 10.000 USD/tháng chỉ với một chiếc điện thoại, không cần chuyên môn đang thu hút nhiều người trẻ bỏ cả công việc chính để tham gia.
Cơn sốt video ngắn từ TikTok đang hủy hoại Internet
Sự phổ biến và tính gây nghiện của TikTok đang được những nhà phân tích Phố Wall so sánh với một loại thuốc phiện dạng mạnh, theo Insider.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Dẹp loạn trào lưu xâm hại nền phim ảnh trên TikTok Trung Quốc
Ngành phim ảnh xứ tỷ dân từng điêu đứng, chịu thiệt hại nặng nề vì trào lưu làm video ngắn, tóm tắt nhanh nội dung phim. Hiện, phương thức xem phim này không còn đất tồn tại.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
YouTube muốn tham gia thị trường NFT
Việc tham gia thị trường NFT có thể đem lại doanh thu mới cho YouTube từ nhà sáng tạo nội dung và người hâm mộ.
'Làng vách đá' ở Trung Quốc làm giàu nhờ lên mạng kể khổ
Chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn trên mạng xã hội, nhiều thanh niên ở làng Atule'er (Tứ Xuyên, Trung Quốc) trở nên nổi tiếng, có mức thu nhập khá.
Các công ty Internet Trung Quốc sẽ vượt 'bão quy định' của Bắc Kinh?
Khi chính quyền Bắc Kinh tiếp tục siết chặt kiểm soát lĩnh vực công nghệ, các nhà đầu tư đặt câu hỏi liệu đã đến lúc bắt đáy cổ phiếu công nghệ Trung Quốc hay chưa.
Ảo tưởng kiếm tiền dễ dàng từ livestream
Nhiều thanh niên Đông Nam Á chuyển qua phát sóng trực tiếp trong thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, việc này không dễ kiếm tiền như vậy.
Sự tẩy chay nửa vời nuôi sống các YouTuber chiêu trò
Nói sai, làm bậy nhưng nhiều kênh YouTube như NTN Vlogs, Khoa Pug, Hưng Vlog vẫn tồn tại, kiếm ra tiền. Lý do chính là sự tẩy chay của dân mạng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.